Là người mẫu cho bộ sưu tập áo dài mang tên Hòn ngọc Viễn Đông - la perle de l'Extrême-Orient, Hoàng Thùy, Ngọc Trân khoe nét đẹp người phụ nữ Sài thành xưa trong những tấc áo dài thướt tha.

Với ý tưởng làm nổi bật vẻ đẹp mỹ miều của những cô gái Sài thành, thiết kế đã giữ nguyên bản phom áo dài xưa với cổ truyền thống, tay raglan, tà dài chấm gót cùng chất liệu lụa, nhung sang trọng.

Áo dài nhung họa tiết chim và hoa thêu tay với thiết kế cổ tròn khéo léo khoe ra phần xương quai xanh quyến rũ kết hợp cùng trang sức ngọc trai quý phái mang đến nét đẹp sang trọng của những người phụ nữ xưa cho người mặc.

Màu sắc trầm mang tính hoài niệm thời gian gợi lại không khí của Sài Gòn xưa. Nổi bật là hoạ tiết lập thể tượng trưng cho vẻ đẹp lung linh của một Hòn ngọc Viễn Đông hoa lệ.

Những thiết kế trong bộ sưu tập gần như giữ nguyên những đặc trưng của áo dài xưa với phần hông ôm sát nhằm tôn lên đường cong quyến rũ của người con gái Việt. Điểm nhấn chính là những họa tiết độc đáo, mang tính sáng tạo của nhà thiết kế.

Một trong những đặc sắc, mang nét riêng độc đáo của bộ sưu tập là áo dài linen tông màu trang nhã và phần tay áo được cách điệu. Thiết kế “độc bản” mang vẻ mới lạ trẻ trung nhưng vẫn giữ được “nét duyên” của áo dài xưa nhận được sự đánh giá cao.

Sự kết hợp khéo léo các phụ kiện như vòng cổ và hoa tai ngọc trai, găng tay, kính mát và túi xách mang hơi hướng cổ điển càng điểm thêm nét quý phái của người mặc.

Bộ sưu tập phù hợp với những dịp lễ đầu năm. Những bộ áo dài mang đậm nét đẹp cổ xưa gửi gắm thông điệp nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ đài các, xứng với mỹ danh Hòn ngọc Viễn Đông.

Thanh Nhàn

Hoàng Thùy, Mâu Thủy rút lui, Lương Thùy Linh làm HLV The Next Face

Hoàng Thùy, Mâu Thủy rút lui, Lương Thùy Linh làm HLV The Next Face

Hoàng Thùy từ chối, Mâu Thủy rút lui khỏi The Next Face khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, nhân vật mới được công bố thay thế mới là Lương Thùy Linh, Thùy Dương.