Ngọc Trinh, Khánh My, Hoàng Thuỳ, HH Diễm Hương, Trà Ngọc Hằng… cùng dàn mẫu Venus hội tụ khoe sắc nhân một sự kiện đầu năm.

{keywords}

Cách đây không lâu, một tấm ảnh dù chỉnh sửa lộ liễu song vẫn làm dậy nghi vấn Ngọc Trinh đang mang thai. Trước trò dìm hàng ác ý của một số người dùng mạng, Ngọc Trinh không lên tiếng đính chính.

{keywords}

Tối ngày 5/1, Ngọc Trinh tham dự một sự kiện công nghệ. Người đẹp diện váy đen ôm sát, lộ vai trần nõn nà. Sự xuất hiện của cô cùng nụ cười rạng rỡ lập tức thu hút mọi ống kính truyền thông.

{keywords}

Cô thoải mái tạo dáng, tự tin khoe eo nuột, mông cong, không hề có dấu hiệu mang thai như bị đồn đoán.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng cũng đến sự kiện ngay sau đó và chụp ảnh cùng Ngọc Trinh. Cô diện top-bra xanh nõn chuối nhưng dường như đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Vì bộ cánh đã vô tình ‘tố’ người đẹp vòng hai kém thon gọn.

{keywords}

Khánh My tóc bới cao, diện đầm đuôi cá xuyên thấu lộ vòng eo đồng hồ cát.

{keywords}

Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi Ngọc Trinh và Khánh My cùng tham gia vì cả hai được cho là cạch mặt nhau sau nghi án tranh giành đại gia hồi tháng 4/2015.

{keywords}

Hoàng Thuỳ đi giày cao 30cm, diện váy Lê Thanh Hoà dài 3m khiến đám đông choáng váng.

{keywords}

Quán quân Next Top Model vô cùng nổi bật trước dàn mỹ nhân tham gia sự kiện.

{keywords}

Hoa hậu Diễm Hương đến từ rất sớm.

{keywords}

Tech Awards là giải thưởng công nghệ uy tín thường niên dành cho các sản phẩm công nghệ nổi bật, với những sáng tạo, cải tiến của ngành công nghệ trong suốt một năm quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia lễ trao giải.

Gia Bảo