Paulina Porizkova lần đầu làm mẫu cho SI Swimsuit cách đây 36 năm và sau đó liên tục là gương mặt trang bìa. Tuy nhiên, ở độ tuổi U60, cô vẫn là gương mặt được tạp chí nói trên săn đón.

Mới đây nhất, Paulina Porizkova lại được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí này. Ở lần xuất hiện này, nữ người mẫu gây bất ngờ khi khoe thân hình nóng bỏng với những tấm ảnh nude nghệ thuật.

{keywords}
Vóc dáng nuột nà của Paulina Porizkova ở tuổi 53.

Chia sẻ về những bức hình này với People, Paulina Porizkova cho hay đó là một ý tưởng tuyệt vời và cô như được trẻ lại với lời đề nghị này.

"Tôi là 'cô gái' già nhất của Sports Illustrated. Tôi vinh dự khi được mời phá vỡ những rào cản", nữ người mẫu 53 tuổi cho biết.

Ê-kíp đã thực hiện bộ ảnh ở ở Kenya. Paulina Porizkova chia sẻ cô tự phải trang điểm, làm tóc và thức dậy khá sớm để có thể chụp những bức hình đẹp ưng ý.

Paulina Porizkova là siêu mẫu Thụy Điển gốc Séc. Năm 1980, một người bạn thân đã vô tình chụp ảnh chân dung của Paulina và đem gửi đến một công ty đào tạo người mẫu có tiếng. Công ty này đã mời cô đến tham gia trình diễn ở Paris.

{keywords}
Cô là gương mặt mẫu đắt giá vào thập niên 1980, 90.

Với chiều cao hoàn hảo 1m80, cô nhanh chóng bước vào hàng ngũ những người mẫu hàng đầu thập niên 1980, danh tiếng cô càng vang dội hơn khi cô tham gia chụp ảnh cho các thương hiệu áo tắm, người mẫu trang bìa của tạp chí Sports Illustrated vào năm 1984.

Paulina Porizkova hai lần được tạp chí People bầu chọn là một trong 50 người đẹp nhất thế giới năm 1990 và 1992. Cô cũng xuất hiện trên nhiều trang quảng cáo của các tạp chí toàn cầu suốt hai thập niên 80, 90, như: Vogue, ELLE, Harper's Bazaar... Người đẹp cũng từng làm giám khảo của America's Next Top Model.

Hà Lan

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

 - Mỗi lần xuất hiện, dù chỉ là trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy bao giờ cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì gu thời trang sexy, đẹp mắt.