{keywords}
Nhã Phương tái xuất cùng Trường Giang sau đám cưới năm 2018.

Cuối tuần vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang bất ngờ tay trong tay tái xuất tại một sự kiện ở Sài Gòn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên hai người sánh bước trên thảm đỏ sau đám cưới hoành tráng cuối tháng 9.2018. Nhã Phương được cho là đã hạ sinh con gái đầu lòng hồi tháng 1.2019. Cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả và quay trở lại với công việc.

Trong lần xuất hiện mới nhất bên ông xã, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang. Cô chọn thiết kế đầm dạ hội màu trắng, đính kết hạt tinh tế của NTK Lê Thanh Hoà. Điểm nhấn cho chiếc váy là phần vai trễ, khéo léo giúp người đẹp khoe ra bờ vai trần nuột nà cùng xương quai xanh gợi cảm.

Lần trước, khi tham dự sự kiện một mình hồi tháng 3, nữ diễn viên bị stylist nhận xét già hơn tuổi khi chọn suit trắng lộ nội y. Cụ thể, stylist nói: "Vốn bởi vì suit mang lại vẻ ngoài lịch lãm, chững chạc, thế nên nó làm người mặc già hơn vài tuổi so với tuổi thật là chuyện bình thường." Đồng thời, Nhã Phương được khuyên chọn nội y dán thay vì mặc lộ nội y.

{keywords}
 Nhã Phương bị chê già hơn tuổi khi mặc suit trắng tới sự kiện.

Nổi tiếng là gái ngoan showbiz, Nhã Phương thường xuất hiện ở chốn đông người với phong cách chuẩn mực, kín đáo, thanh lịch. Vì thế những lần mặc trễ vai gợi cảm của bà xã Trường Giang đều khiến fan chú ý. Đặc biệt, trong lễ cưới năm ngoái, Nhã Phương phải lúng túng che chắn vì thiết kế váy cưới trễ hơn bình thường. Dẫu vậy, cô nàng vẫn được khán giả đánh giá cao ở phong cách thời trang, hiếm khi lọt top sao mặc xấu ở làng giải trí.

{keywords}
 
{keywords}
 Trong lễ cưới năm 2018, Nhã Phương lựa chọn thiết kế trễ vai gợi cảm.
{keywords}
 Tuy nhiên chính thiết kế gợi cảm này lại khiến Nhã Phương lúng túng che chắn vì sợ hớ hênh.
{keywords}
 Chiếc đầm trễ vai này giúp Nhã Phương ghi điểm 10 gợi cảm nhưng ở một số góc chụp, cô vô tình để lộ khoảnh khắc lộ nội y kém duyên.
{keywords}
 
{keywords}
 Nhã Phương luôn xuất hiện ấn tượng với trang phục trễ vai.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Nhã Phương nhiều lần chọn thiết kế trễ vai khi xuất hiện cho thấy cô rất yêu thích dáng váy gợi cảm, tôn nét nữ tính này.

Theo Dân Việt

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

Cuộc sống hôn nhân của MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thuý Nga vẫn luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.