- Để trang phục bạn mặc thật hoàn hảo, bạn cần phải biết kết hợp các màu sắc sao cho đồng nhất để làm nổi bật lên vẻ đẹp của bạn. Việc kết hợp giữa màu sắc của giày cao gót với trang phục cũng khá quan trọng, cùng tham khảo các quy tắc kết hợp màu sắc giày cao gót với trang phục nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Giày đỏ

Màu đỏ là sự lựa chọn số một khi bạn muốn tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho trang phục của mình. Tuy nhiên, điểm yếu của một đôi giày cao gót màu đỏ là bạn không được kết hợp với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nếu không muốn làm người khác nhức mắt khi nhìn thấy bạn. Tông màu lý tưởng để đi cùng giày đỏ nên là màu hồng nhẹ, màu cam, trắng-đen, xanh tím than hoặc những gam màu trung tính.

 

Giày xanh lá

{keywords}

Màu xanh lá mang lại cho bạn một diện mạo trẻ trung năng động và không kém nổi bật như một đôi giày màu đỏ. Với một đôi giày màu xanh lá, bạn có thể tỏa sáng khi kết hợp cùng quần áo màu nâu, đen, xanh dương hay các màu trung tính, màu vàng. Đừng bao giờ kết hợp với các trang phục có màu đỏ hoặc màu cam, bởi set đồ như vậy sẽ khiến bạn trông rất nóng, và như một cây thông noel di động.

 

Giày xanh dương

Một đôi giày màu xanh dương sẽ lại mang đến cho bạn một vẻ đẹp khác: một vẻ đẹp của sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, nhất là khi bạn kết hợp chúng với skinny jeans cùng tone giày hoặc nhạt hơn một chút. Bên cạnh đó, một đôi giày màu xanh dương cũng rất thích hợp để kết hợp với các trang phục màu vàng hay các gam màu trung tính như nâu, trắng.

 

Giày vàng

Mặc dù màu vàng hay màu tím đều là những tông màu rất nổi bật và hoàn toàn có thể đứng riêng lẻ để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn, nhưng khi kết hợp với nhau thì chúng lại tạo ra một vẻ đẹp khá ấn tượng và cũng vô cùng bắt mắt. Chỉ cần bạn cân đối được màu sắc của hai tông màu này trên cùng một set đồ, thì chúng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cực kì thời thượng. Với giày cao gót màu vàng, bạn nên kết hợp cùng các trang phục có màu xanh dương, xanh lá hoặc trắng đen.

 

Giày ánh kim

{keywords}

Vẻ đẹp của những đôi giày ánh kim nằm ở chỗ nó có thể khiến toàn bộ trang phục của bạn tỏa sáng lấp lánh chỉ với sự óng ánh của nó. Và để làm bật lên sự óng ánh này thì hơn hết bạn không nên kết hợp với quần áo có các tông màu lòe loẹt. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý đến những phụ kiện đi kèm khác như túi xách, đừng nên chọn kiểu túi xách óng ánh vì nó sẽ làm người khác lóa mắt khi trên người bạn có quá nhiều phụ kiện ánh kim. Sự hoàn hảo của những đôi giày ánh bạc là sư kết hợp với các màu trắng, đỏ, tím, màu trung tính, màu chàm, màu đen. Màu đen, đỏ, trắng hay ngọc lục bảo, xanh dương, đỏ tía thì đích thì là để dành cho việc kết hợp với giày ánh vàng.

 

Giày màu tím

Nếu như bạn đã cảm thấy quá nhàm chán khi kết hợp màu tím với các tông màu an toàn nhất như gam màu trung tính thì tại sao không thử kết hợp với màu vàng rực rỡ. Một đôi giày màu tím đi cùng chiếc váy lụa mềm mại màu vàng rực rỡ tạo nên trang phục nữ tính mới mẻ mà bạn chưa bao giờ biết đến. Sự quyến rũ của gam màu tím đi cùng sự quyến rũ nổi bật của vàng sẽ tạo ra một vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn cho một cô nàng cá tính nhưng không kém nữ tính như bạn.

Dương Thị Uyên