Meghan Markle và công tước Harry vừa lần đầu chia sẻ về những áp lực họ từng phải trải qua trong cuộc phỏng vấn phát sóng trên CBS ngày 7/3 thu hút hơn 17 triệu người xem.

Những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất của Meghan Markle

Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981, là một diễn viên điện ảnh người Mỹ trước khi nổi tiếng toàn cầu với vai trò thành viên Hoàng gia Anh và lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí TIME bình chọn năm 2018.

Ngoài phim ảnh và cuộc sống riêng. Meghan Markle đặc biệt tạo dấu ấn trong lĩnh vực thời trang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô gần như có thể "cân" mọi phong cách. 

Thời trang thanh lịch công sở 

{keywords}{keywords}

{keywords}
Sự kết hợp đơn giản và lựa chọn cùng gam màu không làm Meghan Markle trông kém nổi bật mà thay vào đó giúp diện mạo của công nương thêm duyên dáng và nữ tính hơn bội phần.
{keywords}
Không ngại ngần thay đổi trang phục qua các sắc màu khác, Meghan luôn tự làm mới mình với các tông màu từ gam nóng và lạnh.

Trang phục dạ hội

{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}

Công nương Meghan thổi một làn gió mới vào bức tranh thời trang của Hoàng gia Anh với phong cách thời trang đa dạng và nhận được không ít sự chú ý từ nhiều tạp chí thời trang lớn và đông đảo công chúng. 

Cách lựa chọn trang phục của cô vô cùng tinh tế, những trang phục tối màu vừa sang trọng quyền lực có thể khéo léo che đi được khuyết điểm nhỏ nhất. Bên cạnh đó đối với từng concept, đi kèm là những item không thể thiếu và thay đổi kiểu cách tóc khiến cho Meghan cuốn hút mọi ánh nhìn.

Thời trang bỉm sữa

{keywords}

{keywords}{keywords}

 

{keywords}{keywords}

{keywords}

Các món đồ và cách phối đồ khi mang bầu cũng không thể làm khó được cô, Meghan vẫn tự tin rạng ngời tôn lên bụng bầu. 

Mới đây, vào đúng Valentine cặp đôi Harry và Meghan công bố tin vui sắp sửa chào đón người con thứ 2. Theo Marie Claire, trong lần mang bầu đầu tiên Meghan Markle đã chi khoảng 600.000 USD (14 tỷ VND) cho váy áo bầu bí của mình. Vậy nên trong lần làm “bà mẹ bỉm sữa” lần hai này rất được sự quan tâm đón nhận được các hãng thời trang lớn và người hâm mộ.

 

Hoa Hồng

Hơn 17 triệu người xem cuộc phỏng vấn 'bom tấn' về hoàng gia Anh

Hơn 17 triệu người xem cuộc phỏng vấn 'bom tấn' về hoàng gia Anh

Cuộc phỏng vấn của Oprah với vợ chồng Hoàng tử Anh Harry và Meghan Markle không chỉ phá kỷ lục về giá bản quyền mà còn thu hút lượng người xem "khủng".