- Quần jeans đơn giản nhưng không hề đơn điệu, đây là loại trang phục đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ. Chỉ cần phối thêm một số chi tiết thì chiếc quần jeans của bạn sẽ tạo cho bạn một nét cá tính độc đáo. Quần jean nữ dài phối dây kéo style là một thiết kế độc đáo, và nên có trong tủ đồ của bạn, cùng khám phá nhé.

Nguyên tắc phối đồ thời trang công sở cho người béo
15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Ngắm nhan sắc thời thiếu nữ của bà Trump

{keywords}

Nếu đang mặc kiểu quần jeans skinny nhưng lại cảm thấy chán ngấy chiếc quần này thì các nàng nên tìm đến loại quần jeans ống đứng. Khác với những chiếc skinny bó chặt, kiểu quần này lại tạo độ thoải mái nhất cho người mặc, cũng như mang lại phong cách cá tính và có chút “ bụi” trong thời trang 2017. Tuy nhiên để chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp là việc hoàn toàn không hề đơn giản. Quần jean nữ dài phối dây kéo style thiết kế độc đáo bởi cách phối dây kéo phía dưới túi bên trái tạo điểm nhấn riêng biệt cho phong cách thời trang của bạn.

Quần jeans nữ thời trang thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại mang chất bụi, thể hiện cá tính mạnh cho phái nữ. Thiết kế đậm chất bụi lưng thun to bản, lai quần bo thun, wash rách tạo điểm nhấn mặt trước tạo cho bạn nét độc đáo, cá tính, năng động. Thiết kế dây kéo hai bên lai quần tạo cho bạn sự tự tin, năng động.. Họa tiết wash cào rách mặt trước tạo cho bạn gái phong cách thời trang bụi, cá tính không kém phần đáng yêu. Được may từ chất liệu jeans không co giãn, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn tự tin khi mặc.

{keywords}

Với quần jeans nữ kiểu wash rách bạn nên kết hợp với áo thun hip hop, áo croptop để thêm phần xinh xắn đáng yêu, nổi bật khi dạo phố cùng với chàng hay với bạn bè… với sơ mi tay dài và giày thể thao bạn sẽ trông thật chất, năng động và cuốn hút tại những buổi dã ngoại. Quần jeans màu xanh dương, và xanh đen dễ phối đồ, giúp cho các nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn khi diện cùng áo thun hoặc lịch sự hơn đi kết hợp cùng sơ mi trang nhã. Những phụ kiện đi kèm đó là một một chiếc túi xách hoặc một chiếc ví, chắc hẳn bạn sẽ thật phong cách và cá tính.

Mốt quần jeans rách không còn mới mẻ gì với các tín đồ thời trang nữ, nó được đông đảo phái đẹp trên khắp thế giới yêu thích bởi sự cá tính phủi bụi. Và nó cũng có rất nhiều thể loại rách khác nhau, nhẹ nhàng nhất là kiểu quần mài rách. Nếu bạn cá tính hơn thì có thể chọn những chiếc quần rách lớn, phong cách bụi khiến bạn trở nên phong cách hơn bao giờ hết. Quần jeans mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động khi đi chơi, du lịch,…

{keywords}

Sự kết hợp ăn ý giữa nền chất liệu và màu sắc đã tạo nên một phong thái mới trong việc lựa chọn trang phục quần jeans mỗi khi xuất hiện. Giờ thì các nàng có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu và vẫn mang đậm phong cách trẻ trung và năng động, chắc chắn sẽ khiến các chàng phải liêu xiêu và không thể rời mắt trước vẻ đẹp cuốn hút của các nàng.

Dương Thị Uyên