{keywords}
Để tôn vòng eo nhỏ nhắn, Chi Pu lựa chọn sơ vin áo tanktop cùng quần ống suông từ thương hiệu Adidas. Trang phục Chi Pu lựa chọn không cầu kỳ tiểu tiết nhưng đầy đủ các yếu tố cho một bộ cánh streetstyle năng động với sự hài hoà cơ bản của hai tông màu trắng và hồng cánh sen. 

 

{keywords}
Khánh Vân cuốn hút trong thiết kế váy sơ mi trắng cùng mái tóc rập xù nóng bỏng. Nàng Hậu khéo tạo điểm nhấn vòng eo với chiếc đai lưng to bản, thu hút ánh nhìn. Cô khéo kết hợp cùng đôi boots cao quá gối màu đen tương phản. 
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh duyên dáng trong thiết kế đầm bút chì màu hồng phớt. Thiết kế kín đáo với những điểm nhấn tay phồng, xếp nhún và chiết eo được đặt để vừa vặn tôn lên tinh thần thanh lịch. Nàng Hậu kết hợp cùng giày cao gót màu be hài hoà và lựa chọn tinh giản phụ kiện. 

 

{keywords}
H'Hen Niê nổi bật trong bộ pantsuit màu hồng rực rỡ. Tông màu kén người mặc này chưa bao giờ là trở ngại với nàng Hậu khi chính làn da ngăm của cô cùng gam màu hồng lại tương trợ cho sự toả sáng của cả hai. Điểm cộng của H'Hen Niê là cô kết hợp tinh tế cùng áo trắng và phụ kiện khăn buộc màu xanh bluesky nhẹ nhàng, cân bằng lại sắc thái vốn sặc sỡ của cả bộ cánh. 
{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh sành điệu với thiết kế áo phông đen và túi xách trong suốt từ thương hiệu Balmain. Nữ ca sĩ khéo kết hợp cùng quần jeans ống loe với những đường rách phóng khoáng và dây chuyền bản to bụi bặm, hợp mốt. Hoàng Thuỳ Linh buộc tóc đơn giản, phù hợp cùng tinh thần chung cả bộ cánh.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang kiêu kì trên phố trong thiết kế váy xoè rập ly. Bộ cánh nữ ca sĩ lựa chọn còn tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt với loạt hình in tương phản màu sắc. Cô đồng thời thể hiện sự chỉn chu khi thay đổi tông trang điểm và làm tóc cho phù hợp riêng với mỗi bộ cánh.
{keywords}
Châu Bùi cuốn hút trong bộ cánh trắng muốt được tạo khối với cầu vai và tay bồng ấn tượng. Thiết kế như điểm giao thoa giữa thời trang đương đại và kiến trúc duy mỹ. Nữ người mẫu tạo điểm nhấn với chiếc túi xách hoạ tiết monogram nổi bật từ thương hiệu Louis Vuitton. 

 

{keywords}
Khánh Linh nổi bật trong thiết kế váy bồng xoè. Cô khéo tạo điểm nhấn với chuỗi dây lưng ấn tượng và túi xách từ thương hiệu Chanel. Mái tóc đen vuốt ngược mang sắc thái mạnh mẽ và quyết đoán cho nữ người mẫu. Cô lựa chọn tông son đỏ trầm, đều là những gam màu hài hoà khi kết hợp đen - đỏ - trắng.
{keywords}
Quỳnh Anh Shyn trong bộ cánh màu xanh là sự kết hợp giữa áo gió và quần joggers. Tinh thần nữ người mẫu mang lại thường là sự trẻ trung, năng động và có phần nổi loạn. Cô nhuộm mái tóc tiệp màu hoàn toàn cùng bộ cánh, đồng thời kết hợp cùng giày đế cao và buộc dây giày lên ống quần theo xu hướng được nhiều tín đồ thời trang thế giới đón đầu thời gian gần đây.

Huy Vũ

Lệ Quyên đẹp cổ điển, Hương Giang gợi cảm tôn chân dài

Lệ Quyên đẹp cổ điển, Hương Giang gợi cảm tôn chân dài

 - Lệ Quyên đẹp đài các trong thiết kế váy xoè cổ điển, Hương Giang lại "hớp hồn" người nhìn khi diện váy ngắn tôn cặp chân dài thon gọn.