{keywords}
Tăng Thanh Hà hội ngộ Thanh Hằng tại show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm của 2 NTK Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc. Hai kiều nữ mỗi người một phong cách, tương phản lẫn nhau, một mạnh mẽ cá tính trong set đồ suit phong cách menwear, một thướt tha cổ điển trong đầm chấm bi phong cách modern vintage.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng gắn bó với nhau nhờ cơ duyên cùng tham gia phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng năm 2013. Sau đó, Tăng Thanh Hà chuyển dần công việc sang kinh doanh, vắng bóng ở các sân khấu giải trí.
{keywords}
Vợ chồng David Lâm và Đỗ Hải Yến cũng có mặt tham dự. Hải Yến đã lâu không tham gia các dự án điện ảnh trong vai trò diễn viên. Cô hiện đang mang bầu bé thứ 2.
{keywords}
Người mẫu Thùy Dương sắc lạnh tham gia show. Thời gian qua, cuộc sống cá nhân của cô gây chú ý nhiều với truyền thông. Tối 23/9, Thùy Dương công khai toàn bộ tin nhắn gạ tình của một hot girl mạng gửi đến chồng mình. Một hot girl mạng có tài khoản L.N chuyên kinh doanh mỹ phẩm chủ động nhắn tin và gạ tình Nathan Keenan - chồng Thùy Dương. 
{keywords}
Helly Tống - nàng thơ không thể thiểu trong các BST áo dài của 2 NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.

 

{keywords}
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh yêu kiều trong thiết kế gợi cảm và quyến rũ. Cô vừa hoàn thành xong mùa mới của The Voice Kids và chuẩn bị trở lại với dự án âm nhạc mới.
{keywords}
Á hậu Lệ Hằng ngọt ngào và lãng mạn trong đầm dạ tiệc. Quán quân Cuộc đua kì thú 2019 ngày càng chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ sự nhiệt tình và thông minh thông qua gameshow đấu trí và lực. 
{keywords}
Giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, NTK Sơn Đoàn và 2 người bạn thân thiết.
{keywords}
Hà Anh trong chiếc đầm đuôi cá hoạ tiết chấm bi bên chồng và con gái.
{keywords}
Dù là khách mới nhỏ tuổi nhất show diễn nhưng Myla, con gái đầu lòng của siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây Olly lại đặc biệt gây chú ý với khách tham dự show thời trang.
{keywords}
Quán quân The Face - Phí Phương Anh.
{keywords}
Jun Vũ với vẻ đẹp thơ ngây, mong manh trong chiếc đầm trắng tham gia sự kiện. Cô đang được chú ý với vai diễn trong ''Gái già lắm chiêu 3'' sau khá nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh lớn.
{keywords}
Thanh Hằng cười tươi bên 2NTK - chủ nhân của đêm thời trang.

N.H

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

 - Tăng Thanh Hà gửi lời chúc sinh nhật đến nam diễn viên Lương Mạnh Hải nhân ngày sinh nhật và chia sẻ anh chính là thanh xuân của cô.