{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Giữ gìn và kế thừa những giá trị truyền thống đồng thời thổi làn gió mới, Thủy Nguyễn thể hiện sự tinh tế trong bộ sự tập thông qua 3 yếu tố đặc trưng, gồm chọn vải, hình tượng thiết kế và sự dàn dựng, âm nhạc, thông điệp khi trình diễn.

NTK chọn vải kỹ lưỡng, dùng kinh nghiệm thiết kế và cảm nhận màu sắc có gu với ba gam màu chủ đạo trong trang phục cưới gồm đỏ tươi, vàng kim và bạch kim tao nhã. NTK kết hợp các gam màu này với các chất liệu thân thuộc như lụa, phi… cùng một chút nhấn nhá của những chất liệu đương thời như voan tơ, tafta hay chiffon… 

Thay vì tập trung một điểm, các họa tiết trên các thiết kế lần này được thêu thủ công tỉ mỉ và dàn trải đều, ẩn hiện trên nền áo in kỹ thuật số. Kỹ thuật đính kết 3D từng đám mây nhỏ xốp và bông, kỹ thuật xử lý hạt cườm, ngọc trai, lông vũ, kỹ thuật dập ly rẻ quạt cũng được áp dụng linh hoạt mang lại sự thướt tha và nữ tính.

Thiết kế phần cổ áo đa dạng từ cổ trụ truyền thống đến cổ tròn cách tân, năng động thể hiện sự quan tâm và nâng niu đến từng phom dáng.

 

{keywords}{keywords}

Siêu mẫu Thanh Hằng cuốn người xem vào câu chuyện “Tìm người trong mộng” khi đảm nhiệm vài trò vedette của chương trình. Siêu mẫu và NTK Thủy Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc vui mừng khi bộ sưu tập thời trang được thể hiện trọn vẹn.

M.D

Thanh Hằng đẹp mơ màng trong thiết kế cổ trang của Thủy Nguyễn

Thanh Hằng đẹp mơ màng trong thiết kế cổ trang của Thủy Nguyễn

Thanh Hằng tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình cổ trang trong bộ ảnh mới hợp tác cùng NTK Thủy Nguyễn.