- Áo sơ mi luôn là item thời trang công sở số một của dân văn phòng. Sau đây là những mẫu sơ mi cơ bản nhất mà cô nàng công sở nên có trong tủ đồ của mình.

Trải qua hàng thập kỉ từ khi xuất hiện, áo sơ mi vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn của nó bởi vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và thích hợp để diện mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế mà sơ mi trở thành trang phục vô cùng phổ biến đối với mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Xin gợi ý cho bạn 3 mẫu áo sơ mi nữ đẹp cần có mùa hè này và cách kết hợp để trở thành cô nàng thời trang nhất.

Áo sơ mi trắng

{keywords}

Chiếc áo sơ mi trắng là một trong những trang phục lâu đời và phổ biến nhất trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với thiết kế giản đơn thích hợp với mọi phụ nữ, từ fashionista hàng đầu đến các cô gái bình dân, chiếc áo sơ mi trắng là biểu tượng của phong cách thanh lịch, cổ điển bất diệt dành cho người phụ nữ hiện đại.

Màu lý tưởng nhất để phối cùng các mẫu áo sơ mi nữ đẹp là màu đen, nhằm tạo nên hiệu ứng tương phản đối lập hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phá cách bằng cách kết hợp với những màu neon nổi bật hoặc hoa văn, họa tiết sinh động.

Để tránh sự nhàm chán, áo sơ mi nữ được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh những dáng áo cổ đức, áo cổ sen thì dáng áo cách điệu ở cổ áo, tay áo hay đa dạng trong cách phối đồ sẽ khiến phong cách công sở trở nên mới mẻ hơn.
 
Sơ mi denim

{keywords}

Sắc xanh mát của những chiếc áo sơ mi nữ đẹp bằng chất liệu denim sẽ làm dịu đi những ngày nắng nóng mùa này, tạo cảm giác mát mắt cho người mặc và cả người đối diện. Sơ mi denim phóng khoáng và cá tính. Càng chất hơn khi phối cùng skinny jeans hay denim shorts để tạo nên phong cách thời trang denim-on-denim. Để tạo điểm nhấn độc đáo, hãy kết hợp set đồ cùng túi xách bản to, kính mát retro, ankle boots hầm hố...

Bạn sẽ trông thật cá tính khi diện những chiếc áo sơmi denim, xu hướng thời trang đang rất phổ biến hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tới công sở. Đáp ứng được nhiều nhu cầu nên đây hứa hẹn sẽ là mẫu áo sơ mi ngày càng được nhiều chị em công sở yêu thích và lựa chọn.

Áo sơ mi nữ kẻ ca rô

{keywords}

Một trong những món đồ không thể bỏ qua trong mùa này chính là những chiếc áo sơ mi caro mang phong cách retro, phóng khoáng. Vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính của loại trang phục này khiến các tín đồ thời trang luôn mê mẩn, hứng thú. 

Những cô nàng công sở trẻ trung thật khó mà có thể bỏ qua những chiếc sơ mi kẻ ca rô này.

Những cô nàng hãy lưu ý và sắm cho mình 3 mẫu áo sơ mi nên có trên để đổi mới phong cách thời trang công sở nhé.

Nguyễn Thu Hiền