- Làm thế nào để những cô nàng thấp bé khi diện thời trang công sở trở nên cao hơn. Hãy áp dụng những gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

Giảm kích thước túi xách

{keywords}

Dẫu biết những chiếc túi xách oversize đa năng là niềm đam mê bất tận của nhiều cô nàng, thế nhưng đây lại là “phản đồ” của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Thay vào đó, các nàng “nấm” hãy kết thân với những chiếc túi xách có kích thước nhỏ nhắn như các thiết kế đang làm mưa làm gió. Không chỉ giúp vóc dáng của bạn trông thanh mảnh hơn, những chiếc túi thời trang này còn giúp bạn dễ dàng tìm được đồ nhanh hơn bội phần. 

Diện skinny jeans để chân thon hơn

{keywords}

Sau bao tháng ngày bị “soán ngôi” bởi boyfriend jeans (các nàng “nấm lùn” đã phải khổ sở biết bao trong thời gian này), thì những chiếc quần skinny jeans ôm dáng đã chính thức trở lại với sàn diễn thời trang. Dáng ôm của những chiếc quần skinny sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn và dài hơn trông thấy. Bạn có thể “nâng cấp” chiếc quần cổ điển này với phom dáng ống loe hoặc xẻ tà hai bên thời thượng và đúng với xu hướng năm nay. 

“Ăn gian” chiều cao với quần tây ống rộng lưng cao

{keywords}

Giới mộ điệu nữ vẫn tiếp tục “điêu đứng” với trào lưu quần tây ống rộng lưng cao. Khác với những chiếc quần lưng thấp khiến bạn chỉ còn “một mẩu”, những chiếc quần ống rộng lưng cao sẽ giúp khoe trọn vòng eo cùa bạn và tạo “ảo giác” đôi chân dài miên man. Cách phối đồ cho nữ lùn hoàn hảo cùng món đồ thời trang này là kết hợp cùng áo crop top hoặc sơ-vin áo thun vào trong quần.

Tận dụng kẻ sọc đứng

{keywords}

Cách phối đồ cho nữ lùn “xưa nhất quả đất” là sử dụng những đường kẻ sọc đứng trong trang phục. Các nàng hãy tinh tế kết hợp kẻ sọc đứng cùng các hoạ tiết nhiệt đới hoặc động vật khác để tạo nên những bộ trang phục đường phố ấn tượng. Ngoài ra, những đường kẻ sọc nhuyễn gam xanh trời đặc trưng của mùa hè cũng là điều các nàng “nấm” nên thử nghiệm để có được vẻ ngoài vừa sành điệu vừa hợp dáng người. 

Sự kết hợp giữa quần ống rộng lưng cao và hoạ tiết kẻ sọc đứng sẽ giúp các cô nàng đánh lừa thị giác người ngoài và cao hơn trông thấy.

Cách phối đồ cho nữ lùn bằng giày đế dày

{keywords}

Nếu các bạn đã quá mệt mỏi với những cơn đau từ những đôi giày cao gót chỉ để tăng thêm vài centimet, thì những thiết kế giày slip-on hay sneakers đế dày là “vị cứu tinh” dành cho bạn. Không chỉ giúp bạn thoải mái “kéo chân” suốt cả ngày, mà đây còn là món đồ thời trang đình đám bậc nhất tron năm nay. Với đa dạng những thiết kế giày thêu hoa, đính đá hay thắt nơ, các cô nàng có thể tha hồ lựa chọn được mẫu giày phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Các cô nàng nấm lùn hãy tự tin diện thời trang công sở và không lo ngại với những gợi ý “ăn gian” chiều cao hữu hiệu trên nhé.

Nguyễn Thu Hiền