- Dàn mỹ nhân Việt khoe sắc trong nhiều sự kiện diễn ra trong tuần.

{keywords}

Thu Thảo thanh khiết mà cuốn hút trong bất kỳ trang phục nào, cho dù là đầm dài tua rua hay midi cổ điển. Hoa hậu sau khi dự sự kiện đã gấp rút trở về TPHCM để làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

{keywords}

Thanh Hằng gây ấn tượng với bộ cánh đầy ma mị, điểm nhấn là khăn trùm đầu độc đáo và khuyên tai tròn bản to.

{keywords}

Trở về nước sau chuyến hành hương ở Ấn Độ, Jennifer Phạm đã có một làn da rám nắng khỏe mạnh, tây hơn Cộng thêm mái tóc ngắn xoăn sóng lớn, chiếc váy trắng bồng bềnh gợi nhớ tới hình ảnh nữ minh tinh nổi tiếng Marilyn Monroe.

{keywords}

Kim Nguyễn- người đẹp đạt giải Hoa hậu Ảnh Mrs Asia International 2016 nổi bật với bộ áo dài họa tiết cánh bướm trong đêm thi Culture Night Party, là nơi các thí sinh thể hiện tài năng của bản thân và giới thiệu nét đặc sắc văn hóa của đất nước mình.


{keywords}

Hoàng Thùy Linh ngày càng mặn mà, chín chắn lên không chỉ trong âm nhạc mà cả vẻ bề ngoài. Cô ca sĩ tràn trề năng lượng này đang dần khẳng định vị trí của mình qua những MV chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng.

{keywords}

Á hậu Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Khánh Phương khoe thân hình đồng hồ cát chuẩn mực tại TPHCM. Gam trắng có vẻ là tông màu ưa thích của các mỹ nhân khi dự sự kiện tuần qua.

{keywords}

Tương tự, Dương Tú Anh cũng thướt tha, dịu dàng không kém trong chiếc váy cổ yếm cut-out tinh tế, thời thượng.

{keywords}

Sau một loạt hình ảnh phản cảm vì phô phang da thịt trước đây, Thủy Tiên đã lấy lại phong độ của mình bằng bộ đầm đỏ cúp ngực, đơn giản mà vẫn nổi bật, quyến rũ.

Đinh Thủy