{keywords}
Trấn Thành bảnh bao, điển trai với set đồ hiệu bạc tỷ.

- Gần đây, người hâm mộ thấy Trấn Thành không ngại vung tay để sắm rất nhiều món đồ, phụ kiện hàng hiệu, nếu tặng anh danh xưng "ông hoàng đồ hiệu" làng hài Việt, anh thấy sao?

Tôi sợ danh hiệu lắm! Có danh hiệu là phải đi kèm với trách nhiệm bảo vệ nó. Đâu phải lúc nào tôi cũng dùng hàng hiệu. Tôi chỉ mua những gì mình cho là đẹp. Tôi không muốn mọi người có suy nghĩ cứ nghệ sỹ là không được đẹp, phải làm xấu mình đi để gây cười. Với tôi, nghệ sỹ hài mang đến tiếng cười cho khán giả qua tư duy và diễn xuất của họ, chứ không nhất thiết phải qua ngoại hình. Tôi vẫn muốn mình trông đẹp đẽ nhất có thể trước mắt công chúng. Tôi rất thích hình ảnh của 1 nghệ sỹ dù diễn hài nhưng phải văn minh, đẹp đẽ và sang trọng... như chị Hồng Đào chẳng hạn.

- Anh tiết lộ về những con số hàng hiệu đang có?

Tôi là người mê giày và nước hoa. Tôi có hơn 300 đôi giày và gần 200 chai nước hoa. Nhưng tôi không phải người lúc nào cũng thích mang giày đôn (loại giày mà mọi người quen gọi là giày độn) - nó là “giầy đôn”, tôi xin nhắc lại 1 lần nữa.

{keywords}
Thời trang đời thường trẻ trung, năng động của danh hài.

- Trấn Thành nói thêm về sở thích hàng hiệu của bản thân để người hâm mộ hiểu thêm về anh?

Với giày tôi thích Guiseppe Zanotti, Christian Louboutin, Louis Leeman, Balenciaga, Alaxender Mcqueen và Gucci. Đây là những hãng giày rất tinh tế. Với suit, tôi thấy mình chỉ hợp với Dolce&Gabbana. Và đồng hồ thì Cartier, Van Cleef&Apels và Hublot. Tôi thích những thương hiệu này đơn giản vì họ không chỉ tạo ra sản phẩm mà với tôi, họ đang tạo ra những tác phẩm mỹ thuật đỉnh cao.

{keywords}
Trấn Thành luôn xuất hiện bảnh bao.

- Anh thấy bản thân mình có phải là người dùng đồ hiệu thông minh?

Tôi không phải là người chi tiêu thông minh. Tôi mua đồ hiệu nhiều khi không kiểm soát. Mỗi lần tôi rảnh hoặc tôi buồn là tôi sẽ mua sắm cho đỡ buồn, tôi sợ mình buồn lắm. Và sau khi hết buồn, nhìn lại đống bills (hóa đơn), tôi sẽ càng buồn hơn. Nhưng nói thật, dù mua sắm nhiều nhưng tôi chọn lựa rất kỹ càng. Tôi biết những gì hợp với mình nên mua đồ rất nhanh nhưng chọn lọc. Tôi rất hiếm khi hối hận với những gì mình đã mua.

{keywords}
Trấn Thành có sở thích mua giày và nước hoa.

- Anh và bà xã Hari Won có dùng chung đồ hay không?

- Hai vợ chồng dùng chung hoài. Mà đa số chỉ có Hari xài ké của tôi. Nhiều nhất là quần áo. Cái áo nào tôi chật chật sẽ là 1 mẫu áo rộng lý tưởng vừa vặn cho Hari. Hai người lại thích mua đồ cặp nên thường tôi có đôi giày nào là Hari cũng sẽ có 1 mẫu dành cho nữ y chang như vậy.

{keywords}
Hari Won cũng có sở thích mua đồ hàng hiệu.
{keywords}

 

Cặp đôi thường xuyên dùng chung đồ.

- Dường như ở anh phong cách unisex nổi trội hơn phong cách nam tính?

Đúng vậy, Tôi thích thế. Vì phong cách thời trang đó hợp với tôi. Tôi thích sự phá cách chứ không theo khuôn khổ. Thời trang nó cũng như con người ấy, 1 màu thì chán lắm!

- Cảm ơn anh với những chia sẻ thú vị!

{keywords}
Trấn Thành thích phong cách unisex.

Theo Dân Việt

Hương Tràm và gia đình đón Tết trong căn hộ penthouse ở Nghệ An

Hương Tràm và gia đình đón Tết trong căn hộ penthouse ở Nghệ An

Đón phóng viên Zing.vn thăm nhà ngày 30 Tết, giọng ca "Duyên mình lỡ" và gia đình quây quần chuẩn bị bữa ăn tất niên trong căn hộ penthouse sang trọng ở trung tâm thành phố Vinh.