- Các nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ của Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

{keywords}
Các thí sinh đã sẵng sàng cho đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối nay.

28/08/2016 | 19:18

19h17'

{keywords}
MC Kỳ Duyên trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016.

{keywords}
MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân.

{keywords}
Á hậu Huyền My.

{keywords}
Ca sỹ Thu Thủy và Đăng Khôi.

{keywords}
Khánh My - Lan Ngọc - HH Mai Phương.


{keywords}
Diễm My - HH Ngọc Hân - Vợ chồng MC Bình Minh


{keywords}
Quỳnh Châu, Quang Hùng, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, Ái Phương (Ảnh: Saostar)

{keywords}
Vợ chồng Trúc Diễm - HH Đền Hùng Giáng My (Ảnh: Tri Thức Trẻ)
Thu gọn
28/08/2016 | 19:13

19h11'

{keywords}

Khu vực ghế ngồi VIP được thiết kế độc đáo với những chiếc ghế sofa rộng rãi, thoải mái cùng với nhiều tiện ích khác


{keywords}

Sân khấu hoành tráng và được đầu tư tốn kém nhất từ trước tới nay của Hoa hậu Việt Nam tại nhà thi đấu Phú Thọ


Thu gọn
28/08/2016 | 18:20

18h16'

{keywords}

Trong hậu trường, các thí sinh đang tất bật chuẩn bị trang điểm trong hậu trường để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.


{keywords}
Thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung.

{keywords}
Thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú.

{keywords}
Á hậu Thụy vân sẽ là một trong 4 MC chính của đêm chung kết.

{keywords}
Đội ngũ make up đang nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh cho các thí sinh.

{keywords}
Thí sinh Đỗ Mỹ Linh.

{keywords}
Thí sinh Phùng Bảo Ngọc Vân (Ảnh: Tiền Phong)
Thu gọn
28/08/2016 | 17:33

17h31'

Mới đây, trên Facebook của người dùng có tên Tuấn Hà. Anh bày tỏ sự thích thú khi chia sẻ về tấm vé Bạch kim của Hoa hậu Việt Nam 2016. Được biết, chiếc vé VIP trị giá 25 triệu được thiết kế khá đặc biệt. Bên trong là một chiếc LCD, trong đó có tất cả các clip ngắn tóm tắt về các vòng thi trước, clip tự giới thiệu của thí sinh, các bộ sưu tập của thí sinh, những điều ấn tượng nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016... 

Thu gọn
28/08/2016 | 17:17

17h16'

{keywords}
Hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hà Kiều Anh, ca sỹ Thu Minh và MC Ái Phương trong buổi tổng duyệt của chương trình. (Ảnh: Kul News)
Thu gọn
28/08/2016 | 16:53

16h50'

{keywords}

Còn khoảng gần 2h nữa, thảm đỏ của Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Theo thông báo của BTC, có gần 50 nghệ sĩ sẽ tới theo dõi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong đó, có thể kể đến những cái tên như Lý Nhã Kỳ, HH Diễm Dương, Ngọc Diễm, Trương Tri Trúc Diễm, Thanh Hà, Bình Minh - Anh Thơ, Á hậu Huyền My, Tú Anh cùng dàn cựu Hoa hậu Việt Nam qua các năm và rất nhiều ca sỹ nổi tiếng tham gia biểu diễn trong chương trình.

Thu gọn
28/08/2016 | 16:41

16h37

{keywords}
Hình ảnh Bi Rain đăng tải đi uống cà phê ở Việt Nam.

Bi Rain, ca sỹ quốc tế duy nhất góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, sẽ xuất hiện ở cuối chương trình, mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh đi uống cà phê ở Việt Nam. 

Bi Rain sẽ hát 4 ca khúc và giao lưu một chút với MC. Sân khấu phô diễn vẻ đẹp của màn nước thật đổ xuống, laser, hệ thống rèm led matrix 3D tối tân và các hiệu ứng khói lửa. Ca khúc Bi Rain trình bày đầu tiên là 30 sexy, tôn vinh 30 thí sinh hiện diện và tỏa sáng trong đêm chung kết. Ngoài ra, anh còn thể hiện bản hit nổi tiếng của mình - My girl. Còn 2 ca khúc khác được ban tổ chức giữ bí mật đến phút cuối.

Theo Đạo diễn đêm chung kết tiết lộ, Bi Rain chọn thể hiện một ca khúc được cho là "quá hợp với bối cảnh của cuộc thi lúc này, có lẽ khi xem xong khán giả sẽ nhận ra ngay”. Tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Rain. 

{keywords}

Tối 27/8, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi tổng duyệt chương trình trước đêm thi Chung kết Toàn quốc diễn ra vào tối 28/8. Đáng chú ý, ca sĩ Bi Rain cũng xuất hiện tại buổi tổng duyệt. 


{keywords}

Ngay sau khi đáp chuyến bay và dùng buổi tối tại một quán nem cua bể, ca sĩ Bi Rain và đội ngũ của anh di chuyển đến nhà thi đấu Phú Thọ. Dù quá nửa đêm, phần tổng duyệt của nam ca sĩ vẫn diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng. Anh trình diễn lần lượt các ca khúc đã thống nhất từ trước đó vài tháng.

Thu gọn
28/08/2016 | 16:19

16h19'

Trước khi thời khắc đăng quang diễn ra, một số cựu Hoa hậu, Á hậu Việt Nam đã chia sẻ dự đoán về ngưới sẽ trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo đó, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Huyền My đã lựa chọn Huỳnh Thị Thùy Dung. Huyền My nhận xét Thuỳ Dung toát lên một sự hiền lành, dịu dàng và thông minh. Mọi cử chỉ đi đứng, nói chuyện và làm việc của Thuỳ Dung rất từ tốn, gần với những nét đẹp truyền thống của một người phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Thuỳ Dung, Á hậu Thụy Vân thì lại ấn tượng với nhan sắc của Bũi Nữ Kiều Vỹ và Ngô Thanh Thanh Tú.  Cô nhận xét Kiều Vỹ có khuôn mặt rất phúc hậu, dịu dàng và thân thiện còn Ngô Thanh Thanh Tú thì mang vẻ đẹp trong sáng và thanh tú.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân và Thùy Dung.

Thu gọn
28/08/2016 | 16:09

16h07'

Sau hơn 4 tháng, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với các phần thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội và thi Ứng xử. 

{keywords}
Màn đồng diễn của các thí sinh trong đêm chung kết.

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám của Việt Nam như Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,... và đáng chú ý nhất là sự xuất hiện hứa hẹn sẽ gây bão của Bi Rain - nam ca sĩ hàng đầu xứ sở Kim chi.

{keywords}

{keywords}


{keywords}
Hiện tại, phần tổng duyệt sân khấu đã hoàn tất để chờ đón đêm đăng quang. Một số hình ảnh sân khấu chính của Đêm chung kết đã được tiết lộ trên mạng xã hội.
Thu gọn