Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Việt Nam (Miss Earth Vietnam 2021) để tìm kiếm đại diện tham dự Hoa hậu Trái Đất 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi đã buộc phải hoãn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng Việt Nam lỡ hẹn tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay.

{keywords}
Trang chủ cuộc thi Miss Earth thông báo đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2021 là Nguyễn Thị Vân Anh

Tối qua 13/10, trang chủ cuộc thi Miss Earth bất ngờ đăng tải thông tin đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2021 là người đẹp Nguyễn Thị Vân Anh. Ban tổ chức Hoa hậu Trái Đất Việt Nam cũng xác nhận thông tin trên. Vân Anh là một trong số các thí sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021.

Ban tổ chức cho biết: "Trong điều kiện cho phép chúng tôi tiếp xúc với những thí sinh đã đăng ký và nộp hồ sơ online tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam, chúng tôi nhận thấy chỉ số nhân trắc học, tố chất mà Vân Anh sở hữu phù hợp để tham gia vào đấu trường quốc tế. Nhan sắc, kiến thức, kỹ năng của Vân Anh hoàn toàn có thể trau dồi, rèn luyện để trở thành một chiến binh sắc đẹp tham gia Miss Earth 2021. Chính vì thế, Vân Anh được chọn trở thành đại diện Việt Nam”.

Thông tin Nguyễn Thị Vân Anh thi đấu tại Miss Earth 2021 được công bố vào phút chót khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Vân Anh sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên, tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này. Cô cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-93 cm.

Vân Anh đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và dừng chân ở Top 45. Sau cuộc thi, cô không có nhiều hoạt động trong showbiz nên không nhiều khán giả đến biết cô. Là gương mặt mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, ít người biết đến khiến nhiều người cho rằng Vân Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu với nhiều cường quốc mạnh và ít nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả như những gương mặt người đẹp quen mặt và có danh hiệu lớn khác.

{keywords}
Vân Anh từng tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và dừng chân ở Top 45.

Hoa hậu Trái đất 2021 được tổ chức theo hình thức online, hiện đã có hơn 70 thí sinh xác nhận tham gia. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Vân Anh sẽ có buổi gặp gỡ và trò chuyện online cùng Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất 2021 là vào 19h ngày 14/10/2021 cùng với 3 đại diện khác đến từ Ethiopia, Italy và Myanmar.

Hoa hậu Trái đất là cuộc thi về môi trường, hướng đến những giá trị cộng đồng, lan tỏa thông điệp tốt đẹp về cuộc sống. Bên cạnh đó, Hoa hậu Trái đất cũng đề cao yếu tố về tri thức, học vấn, tư duy và bản lĩnh ứng xử khi tìm ra người chiến thắng.

Hồng Phượng

Người mẫu 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Argentina

Người mẫu 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Argentina

Flora Veloso giành chiến thắng trong cuộc thi có 13 thí sinh tham gia. Tân hoa hậu là người mẫu kiêm vũ công ballet.