Victoria’s Secret khẳng định hãng này không hề có kế hoạch dừng hợp đồng với siêu mẫu Miranda Kerr như nhiều báo đưa tin.

Các tin liên quan

Ca sĩ 'hét' cát sê khủng, tẩy chay là phải!

Suboi, Lady Leshurr thay nhau "hành hạ" khán giả

{keywords} 

Ngày 10/4, nhiều trang mạng phát đi thông tin về việc người đẹp Miranda Kerr không được hãng đồ lót số 1 thế giới Victoria’s Secret gia hạn tiếp hợp đồng trị giá 1 triệu USD dù cô là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất đang đầu quân cho thương hiệu này.

Trước thông tin này, hãng Victoria’s Secret đã ra thông báo khẳng định đây là thông tin sai sự thật. "Miranda Kerr là một trong những người mẫu xuất sắc nhất trong lịch sử ngành thời trang và cũng là một trong những người mẫu được yêu mến nhất. Cô ấy cũng là một người làm việc rất chuyên nghiệp. Do vậy các lời đồn đại gần đây là không đúng. Cô ấy sẽ luôn là một thiên thần. Trên thực tế chúng tôi đã mời cô ấy xuất hiện trong show thời gian thường niên năm nay và cô ấy đã đồng ý", đại diện hãng VS nói.

Hiện tại ngoài Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel và Adriana Lima đều là những thiên thần của VS. Tất cả đều có tên trong danh sách 10 siêu mẫu thu nhập cao nhất thế giới năm qua.

Linh Anh - People, OMG!