- Mặc dù dư luận đang có nhiều phản ứng xung quanh chuyện tình cảm mới đây của Hari Won và Trấn Thành, cả 2 đã bắt gặp cùng nhau mặc đồ đôi đi chơi Tết.

Trong những ngày qua, dù Tết Nguyên đán đến gần nhưng chuyện tình cảm của cô gái Hàn Quốc Hari Won đã gây xôn xao dư luận và khán giả. Sau một thời gian dài trục trặc, Hari Won đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Tiến Đạt đã kết thúc và hiện cô đang trong tình trạng độc thân. Thông tin này được công bố bỗng dấy lên nhiều tin đồn về người thứ ba có mặt trong mối quan hệ của hai người. Một trong những nhân vật nằm trong danh sách tin đồn này là Trấn Thành nhưng nghệ sĩ hài sinh năm 1987 đã khẳng định chỉ xem Hari Won như em gái, không có chuyện tình cảm riêng tư.

Tuy nhiên, khi dư luận còn đang ở đỉnh điểm sau cuộc chia tay và Hari Won trở về Hàn Quốc để thăm gia đình, thì ngay khi trở lại Việt Nam, dư luận dậy sóng trước hình ảnh Trấn Thành bị bắt gặp hôn Hari Won khi đang đi ăn cùng nhau. Trước hình ảnh này, cả Hari Won và Trấn Thành lần lượt thừa nhận đang trong giai đoạn đầu tìm hiểu nhau.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won mặc đồ đôi đi chơi cùng nhau.

Mới đây, Diễm My 9x đã đăng tải một số hình ảnh với những người bạn của mình trong những ngày xuân đầu tiên của Tết Nguyên đán. Trong những hình ảnh này, Trấn Thành và Hari Won đi cùng với nhau và mặc đồ đôi với họa tiết sọc ngang đen trắng. Tinh thần của cả 2 đều khá phấn chấn và rạng rỡ trước ống kính, khác hẳn với tâm trạng cách đây vài ngày khi Hari Won và Trấn Thành lần lượt xuất hiện trên báo chí và đăng clip tự quay để giãi bày chuyện tình cảm cá nhân. Khi đó, Hari Won thậm chí đã khóc khi đang trò chuyện vì những áp lực nặng nề cô đã phải trải qua, còn Trấn Thành cũng rất cố gắng để giữ thái độ ôn hòa nói về chuyện riêng tư của mình trên fanpage.

{keywords}
Hari Won tươi tắn hơn sau lùm xùm chuyện tình cảm cá nhân.

Việc cùng nhau xuất hiện đi chơi và mặc đồ đôi trong lúc những dư luận về chuyện tình cảm của cả 2 đang gặp nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận cho thấy cả 2 đang rất dũng cảm để chứng minh tình cảm dành cho nhau. Đây cũng là lần đầu tiên cả 2 lộ diện chính thức và công khai sau khi bắt gặp hôn nhau khi đang đi ăn khuya.

Hoàng Dũng