Akira Phan sánh đôi Á hậu Mỹ Nhân:

{keywords}
Akira Phan từng tỏ ra rất buồn và tự ti về ngoại hình của mình. Giữa năm 2019, Akira Phan thừa nhận đã chi 300 triệu để thực hiện các dịch vụ: cắt mí, độn cằm, cấy tóc, hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ bắp tay… "Tôi cũng cân nhắc lắm mới quyết định làm. Tôi tiến hành hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi. Hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Do có chơi đá bóng, tập gym nên lượng cơ tôi nhiều, hút ra chỉ 0,5 lít mỡ" - Akira Phan chia sẻ.
{keywords}
“Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Mở mắt thấy băng kín khắp người, mỗi ngày đều phải thay bằng, suốt 2 tuần và nịt bụng suốt 1 tháng. Đau đớn nhưng nghĩ đến việc sẽ tự tin đứng trước khán giả và khán giả không phải nhìn thấy một hình thể sồ sề, kém chỉn chu của mình giúp tôi vượt qua”, nam ca sĩ cho biết.
{keywords}
Mới đây, Akira Phan tham gia chương trình Bí ẩn song sinh sau gần 1 năm trải qua thẩm mỹ. Nam ca sĩ lựa chọn áo sơ mi bảnh bao cùng quần âu gọn gàng và xuất hiện đầy tự tin với ngoại hình điển trai và rất tự nhiên. Nụ cười rạng rỡ, thân hình thon gọn của Akira Phan khiến nhiều người không thể nhận ra anh đã từng trải qua rất phiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

 

{keywords}
Vừa xuất hiện trên sân khấu, Á hậu Siêu quốc gia Việt Nam (Miss Supranational Vietnam) 2018 đã cuốn hút được ánh mắt của Hoàng Rapper bởi nụ cười rạng rỡ. “Mỹ Nhân ơi, chỉ cần em cười thôi là sáng bừng cả phim trường luôn”, Hoàng Rapper khéo léo khen khiến Mỹ Nhân ngượng ngùng cảm ơn. Trong khi đó, Akira Phan cũng cho biết việc sánh đôi cùng một người đẹp như Mỹ Nhân là lợi thế của đội mình khi gặp đối thủ là nam khi anh cùng đồng đội có thể áp dụng "mỹ nhân kế" để giành chiến thắng.

 

{keywords}
Ngoài gia, giọng ca "Mùa đông không lạnh cũng thừa nhận anh và Mỹ Nhân rất "ăn ý" với nhau vì tính cách hòa đồng, vui vẻ. Về phần mình, chân dài sinh năm 1995 còn khẳng định cả hai rất tự tin khi đối đầu với cặp chị em song sinh. "Tôi có một cặp cháu là chị em song sinh, nhưng tính cách và sở thích hoàn toàn trái ngược nhau. Nên chưa chắc gì một cặp song sinh đã hiểu ý nhau bằng tôi và anh Akira Phan”, Mỹ Nhân chia sẻ.

 

{keywords}
Ở vòng đầu tiên có tên “Ai hiểu ai hơn”, trong vòng 01 phút 30 giây người chơi phải “sờ đồ vật đoán tên”. Với yêu cầu về linh cảm tốt, Mỹ Nhân tự tin về bản thân vì cô có khả năng phát hiện người yêu ngoại tình bất cứ khi nào khiến MC hoang mang. Còn Akira Phan không tự tin về điều này. Sau thời gian thử thách, đội nhà xuất sắc đoán được 5 đồ vật, do có 2 lần đoán sai nên chỉ mang về 10 điểm. Vì thiếu kinh nghiệm, đội khách bị trừ mất 10 điểm trong thử thách này. Với 20 điểm chương trình tặng, chung cuộc đội nhà dẫn trước với tỉ số 30 - 10 điểm.

 

{keywords}
Thử thách thứ 2 của chương trình có tên “Thử tài thách trí”. Cả hai đội bước vào trò chơi đánh cầu lông. Dù tay của Akira Phan và Trương Mỹ Nhân đã được buộc lại, cả hai thể hiện sự ăn ý khi sau hai hiệp đầu đều giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5 - 2 và 7 - 2 trước hai chị em song sinh. Qua đó, dễ dàng giành 30 điểm và nâng cách biệt với tỷ số 60 - 10 điểm.

 

{keywords}
Tự tin trả lời được 7/10 câu hỏi chương trình đưa ra, Akira Phan và Trương Mỹ Nhân đã giành quyền bước vào vòng thi “Chinh phục” với 10 điểm cược. Dẫu vậy, sao thời gian quy định chương trình, cả hai trả lời được 6/10 câu hỏi trong sự tiếc nuối. Qua đó, 10 điểm cược đã được cộng vào đội đối thủ. Chung cuộc, đội của Akira Phan và Mỹ Nhân vẫn giành chiến thắng với tỉ số 50 - 20 điểm. Đồng thời, cặp chị em song sinh ra về với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng của chương trình.

 

{keywords}
Akira Phan từng là giọng ca gây sốt của thế hệ 9X với nhiều bài hit như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Giây phút êm đềm,... Tháng 5/2019, Akira Phan khiến dư luận xôn xao vì ngoại hình xuống sắc, phát tướng khó nhận ra. Sau đó, nam ca sĩ quyết định chi 300 triệu đồng để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ toàn thân. Sau cuộc trùng tu nhan sắc, giọng ca sinh năm 1985 tự tin trở lại khi xuất hiện trước công chúng.

Công Nguyễn

Ốc Thanh Vân sốc với cặp đôi cãi vã là cắn nhau

Ốc Thanh Vân sốc với cặp đôi cãi vã là cắn nhau

 - Cặp vợ chồng trẻ tiết lộ cứ giận là cắn nhau khiến Ốc Thanh Vân hốt hoảng.