Ca sĩ Tuấn Hưng là khách mời trong Cuộc hẹn cuối tuần số thứ 2 vừa phát sóng trên VTV3. Cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân và những dấu ấn trong sự nghiệp của mình.  

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng tại Cuộc hẹn cuối tuần. 

Kể từ năm 2019, ca sĩ Tuấn Hưng ít tham gia biểu diễn. Anh tâm sự, từ khi có con trai út thời gian dành cho gia đình với anh trở nên quan trọng hơn so với việc cầm micro trên sân khấu. Với anh, 3 con quan trọng hơn bất kỳ điều gì. "Ký ức của 3 đứa con về bố cực kỳ quan trọng. Chỉ cần đút cho con ăn dù ít thôi nhưng ký ức của chúng về người bố bên cạnh cực kỳ ấn tượng", ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Nhớ lại quãng thời gian đầu lập nghiệp tại TP.HCM, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, lúc quyết định đến miền đất mới lập nghiệp, trong túi anh chỉ còn có 2 triệu đồng.

{keywords}
 

"Không đi không được, Quả dưa hấu tan rã, việc học ủa tôi cũng dở dang. Chỉ còn cách là đi. Trong túi tôi có 2 triệu để vào TP.HCM lập nghiệp, vé máy bay đã mất 850 nghìn. Tôi chỉ còn hơn một triệu đồng, thực sự không biết bắt đầu như thế nào. Xuống sân bay tôi hát ở quán bar với mức cát-xê 70 nghìn đồng, trong khi thời điểm đó ở Hà Nội cát-xê của tôi là 250 nghìn đồng. Nhưng chấp nhận thôi. Nhớ lại thời đó, giọng hát của mình không bằng người ta, tôi cảm thấy tôi hét nhiều hơn hát, nhất là bài hát The cup of life tôi được khán giả thích khi hát bài đó, kiểu có ca sĩ lạ cứ nhảy nhót hét hò khán giả cũng thấy thích", Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng xúc động với hình ảnh "hậu phương" của mình:

Tại Cuộc hẹn cuối tuần, ca sĩ Tuấn Hưng cũng vô cùng xúc động khi hình ảnh con gái dù còn nói rất ngọng nhưng đã gửi những lời đầy yêu thương tới bố. Nam ca sĩ rơm rớm nước mắt khi hình ảnh vợ và các con xuất hiện bất ngờ trong chương trình. BTV Quốc Khánh đứng bên cạnh cũng lấy tay lau nước mắt.

"Tôi quen với ánh đèn sân khấu, quen đứng trước hàng nghìn khán giả nên nói thật, không phải cái gì cũng có thể lấy được cảm xúc của mình. Nhưng những hình ảnh này thật sự là không phải lúc nào cũng có được", Tuấn Hưng chia sẻ. 

{keywords}
Tuấn Hưng trong thử thách thay bỉm. 

Cùng trong chương trình, ca sĩ Tuấn Hưng và BTV Quốc Khánh đã có màn chơi bất phân thắng bại trong mini game Bịt mắt thay bỉm với nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười của hai ông bố chung cảnh đang chăm con nhỏ.

Bên cạnh đó, tại Cuộc hẹn cuối tuần, anh da nâu Việt Hoàng tiếp tục "mặn mà" ở các phần bình luận về "nóc nhà". BTV Việt Hoàng vừa sâu sắc, vừa hài hước về những vấn đề tưởng rằng khá tế nhị trong gia đình hiện đại như: Cán cân quyền lực có tỷ lệ thuận với sự đóng góp về tài chính? Vợ chồng chia sẻ việc nhà thế nào là hợp lý? Hay "đánh vài cái thì có làm sao" - quan điểm của không ít ông chồng có thể coi là bạo hành gia đình?

Với Tuấn Hưng, anh quan điểm ai là "nóc nhà" cũng được miễn ngôi nhà đó tồn tại và vui vẻ. 

Ngân An

Khoảnh khắc ngọt ngào của Tuấn Hưng và bà xã kém 12 tuổi

Khoảnh khắc ngọt ngào của Tuấn Hưng và bà xã kém 12 tuổi

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.