Trên trang cá nhân, BTV Thu Hà viết: "Hôm nay, lâu lâu mới được nghỉ một ngày, em ở nhà chợ búa cơm nước, xong... bị chồng mắng các anh chị ạ".

Lý do nàng BTV xinh đẹp bị chồng mắng là bởi cô không biết đi chợ. "Em mua cái này thế là đắt rồi, bây giờ diềm thăn lại đắt hơn u vai đấy mà nhà mình thích ăn nướng. Úi giờ sao cá tầm lại mua giá này, mua kiểu cả con í, rẻ hơn....", BTV Thu Hà hài hước kể bị chồng 'mắng'.

{keywords}
BTV Thu Hà khoe chồng đảm đang trong thời gian nghỉ vì Covid-19.

Nữ BTV còn hài hước rằng, người chồng là nhà giáo đã nghỉ dạy 2 tháng vì Covid-19 nên có thời gian rảnh, nếu nghỉ thêm một tháng nữa chắc chồng cô có thể ''dệt vải, múa cột''. 

{keywords}
Nữ BTV xinh đẹp lên xe hoa cuối năm ngoái.

Nguyễn Thu Hà, sinh năm 1988, được biết đến với vai trò biên tập viên ban thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin “Chào buổi sáng” và hiện tại là “Thời sự 19h”. Cô cũng là người dẫn chương trình trẻ tuổi của của bản tin thời sự của VTV. Năm 2006, Thu Hà từng thi Hoa hậu Việt Nam và có mặt trong vòng chung kết.

Vóc dáng tuy không quá cao nhưng Thu Hà có lợi thế bởi gương mặt khả ái, cân đối nhẹ nhàng. Hiện tại, tuổi ngoài 30 nhưng Thu Hà vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ.

Cô mới lên xe hoa năm 2019. Ông xã của BTV Thu Hà tên Việt Dũng, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hai người làm bạn lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu.

Ngân An 

Hé lộ ảnh cưới ngọt ngào của BTV Thời sự Thu Hà trước giờ hôn lễ

Hé lộ ảnh cưới ngọt ngào của BTV Thời sự Thu Hà trước giờ hôn lễ

Lễ rước dâu của BTV thời sự Thu Hà được tổ chức vào chiều 17/11 tại nhà riêng ở Hà Nội, những ảnh cưới ngọt ngào trước đó của cặp đôi cũng được hé lộ.