– Hãng trang sức J.Estina đã lên tiếng tố cáo Song Hye Kyo vi phạm hợp đồng, đồng thời khơi lại scandal trốn thuế của nữ diễn viên vào năm 2015. 

Sau vụ việc Song Hye Kyo đâm đơn kiện hãng trang sức J.Estina với số tiền bồi thường 260,000 USD (gần 6 tỉ đồng), hãng này đã tố cáo nữ diễn viên vi phạm hợp đồng và liên hệ đến scandal trốn thuế hồi trước của cô. Hãng này hiện cũng đang bị chính công ty sản xuất của “Hậu duệ mặt trời” tố ngược vì lợi dụng hình ảnh trong phim để quảng bá thương hiệu.

J.Estina cũng nói rằng việc sử dụng hình ảnh quảng cáo từ bộ phim “Hậu duệ mặt trời” là hợp pháp.

Tuy nhiên, nhà sản xuất của bộ phim – công ty New Entertainment World đã đáp trả, nói rằng lý luận của hãng trang sức này thiếu thuyết phục.

Hãng J.Estina đã thông báo vào thứ tư vừa rồi rằng công ty được phép sử dụng những hình ảnh trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” theo thoả thuận trong hợp đồng với bộ phận sản xuất.

{keywords}
Diễn viên Song Hye Kyo.

Hãng J.Estina nói công ty đươc phép sử dụng những hình ảnh trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” theo thoả thuận trong hợp đồng với bộ phận sản xuất.

Thông báo này được đưa ra trước truyền thông để đáp lại lời buộc tội của Song Hye Kyo. Hãng trang sức J.Estina cũng nói thêm rằng nữ diễn viên 34 tuổi là người đã vi phạm hợp đồng khi “sử dụng trang sức của những nhãn hiệu khác”.

Song Hye Kyo đã đeo trang sức của những thương hiệu khác trong vài tập của “Hậu duệ mặt trời”. J.Estina cũng nói rằng việc sử dụng ảnh của nữ diễn viên trong bộ phim này là hợp pháp.

Hãng trang sức này cũng đã khơi lại scandal trốn thuế của Song Hye Kyo năm 2015 và cho rằng điều này cũng ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ.

Tuy nhiên, công ty Next Entertainment World đã phủ nhận những thông tin của hãng J.Estina về sự cho phép sử dụng hình ảnh trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời".

Một nguồn tin từ công ty Next Entertainment World đã nói với trang Star News: “J.Estina là công ty duy nhất đã sử dụng hình ảnh trong bộ phim vì mục đích thương mại. J.Estina đã sử dụng hình ảnh mà không có sự cho phép. Chúng tôi đã cảnh cáo công ty này nhiều lần vì lạm dụng hình ảnh”.

Theo như trang Dispatch đưa tin vào thứ năm, J.Estina đã 2 lần kí hợp đồng 61,000 USD (hơn 1 tỷ đồng) với công ty Next Entertainment World để quảng bá trang sức trong phim.

{keywords}

Song Hye Kyo quảng trong một hình ảnh quảng bá trang sức.

Trang này cũng nói, theo một nguồn tin từ hãng sản xuất bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, việc đeo trang sức từ các công ty khác ngoài J.Estina không phải là một điều gây tranh cãi.

“Công ty sản xuất không thể bắt buộc diễn viên trong phim phải đeo trang sức từ nhãn hàng họ đại diện”, nguồn tin này trích dẫn.

Hãng sản xuất phim cũng nói J.Estina “gây hại đến danh tiếng của nữ diễn viên” khi khơi lại scandal trốn thuế của cô và họ sẽ “có hành động đáp trả sự việc này”.

Hãng trang sức J.Estina đã quảng bá sản phẩm của họ gồm khuyên tai và vòng cổ trong phim “Hậu duệ mặt trời”, khiến lợi nhuận năm của công ty này tăng 70% trong tháng 3.

Hồng Trang