{keywords}
Châu Nguyễn sau lớp mặt nạ. 

Là cô gái thẳng thắn, cá tính mạnh, Châu Nguyễn không ngại thừa nhận “bị nhiều người không ưa”. Đường tình của Châu Nguyễn cũng gặp nhiều trác trở khi cả 3 Người đàn ông cô yêu và tính chuyện nghiêm túc đều làm nữ người mẫu thất vọng vì quá lăng nhăng.

Châu Nguyễn quyết định tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim với hy vọng sẽ tìm thấy người đàn ông ưng ý để hẹn hò sau lớp mặt nạ. Cô được BTC chương trình sắp xếp hẹn hò cùng ba chàng trai: Tâm Bảo (24 tuổi, giảng viên Luật tại TP.HCM); Giang Long (26 tuổi, họa sĩ đến từ Phú Yên) và Trần Tuấn (31 tuổi, người Mỹ gốc Việt, đang kinh doanh và đầu tư chứng khoán).

Trong đó, Tâm Bảo - tự nhận mình là người hay quên nhưng cách anh kể về những mối tình đã qua lại không hẳn như vậy. Tuy nhiên, thời gian chính là thử thách lớn nhất của tình yêu, cả Tâm Bảo và người yêu đã không thể tìm thấy tiếng nói chung, cãi vã thường xuyên nên đã chọn cách chia tay.

Là một người khá nóng tính, Tâm Bảo mong muốn tìm được một cô gái “dịu dàng, có mái tóc dài, biết quan tâm chia sẻ”. Tâm Bảo đặc biệt nhấn mạnh những cô gái có “cá tính quá mạnh và không chịu lắng nghe” là những người anh muốn tránh xa.

{keywords}
Châu Nguyễn hẹn hò với những chàng trai giấu mặt. 

Chàng trai thứ 2 – Giang Long lại có chút nhát gái. Trong bốn mối tình đã qua, điều buồn nhất mà Giang Long vẫn nhớ đến giờ là người yêu đầu đã bỏ anh khi hai người yêu xa. Anh chàng mong tìm được cô gái biết làm đẹp, yêu nghệ thuật và “không có tính khoe khoang”.

Cuối cùng, Trần Tuấn, anh chàng khéo léo, hòa đồng với lối sống thoáng kiểu Tây phương, rất hiểu phụ nữ muốn gì nhưng cứng đầu và ích kỷ. Trần Tuấn chia sẻ rằng anh đã trải qua 5 mối tình nhưng kỷ niệm mà anh nhớ nhất về tình cũ lại vô cùng cay đắng: “Người yêu cũ nói với mình một câu khiến mình rất sốc: Quen em mà cái áo 500 nghìn anh còn mua không nổi thì quen em làm gì?”.

Bỏ lại những chuyện buồn trong dĩ vãng, Trần Tuấn mong muốn sẽ tìm được một người “vừa thơ mộng vừa thức tế, có thể cân bằng giữa cuộc sống bên ngoài và gia đình” để đồng hành trong suốt chặng đường còn lại.

Ba chàng trai với ba tính cách và ba lối sống khác nhau - ai sẽ là người cùng Châu Nguyễn đến buổi hẹn cuối cùng? Câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim tập 21 phát sóng lúc tối 12/6 trên VTV3.

Mai Linh 

Cô gái chuyển giới bị loại tiết lộ từng yêu phụ nữ

Cô gái chuyển giới bị loại tiết lộ từng yêu phụ nữ

Trước ống kính truyền hình, Xuân Phương công khai quá khứ và giới tính thật của mình trong chương trình hẹn hò giấu mặt 'Lựa chọn của trái tim'.