CNN đưa tin, thi thể của nữ MC nổi tiếng Caroline Flack (40 tuổi) được tìm thấy tại nhà riêng ở London hôm 15/2. Gia đình cô cũng đã xác nhận thông tin này.

"Caroline yêu dấu của chúng tôi đã qua đời hôm nay, ngày 15/2. Chúng tôi sẽ yêu cầu báo chí tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào thời điểm khó khăn này và chúng tôi sẽ yêu cầu họ không cố gắng liên lạc hoặc chụp ảnh chúng tôi", tuyên bố của gia đình cho biết.

{keywords}
Caroline Flack qua đời ở tuổi 40.

Khi biết tin, các đồng nghiệp của cô cũng vô cùng bàng hoàng. Họ đã đăng tải một dòng chia sẻ trên mạng xã hội của công ty: "Mọi người ở Love Island và ITV đều bị sốc và buồn vì tin buồn tuyệt vọng này. Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè cô ấy".

Người dẫn chương trình "Love Island " hiện tại, Laura Whitmore cũng đã chia sẻ nỗi mất mát này trên trang cá nhấn: "Tôi đang cố gắng tìm những từ ngữ diễn tả nỗi mất mát này nhưng không thể", cô viết và đăng kèm một bức ảnh chụp chung với Flack.

{keywords}
Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ.

Dani Dyer, một người chiến thắng trong chương trình "Love Island " năm 2018 cho biết: "Caroline là một người xinh đẹp và tôi thật may mắn khi biết bạn. Yêu bạn. Hãy yên nghỉ nhé thiên thần xinh đẹp".

Hôm 13/2, nữ MC đã đăng một bức ảnh chụp chung với chú chó yêu quý của mình trên Instagram.

Trước đó, tháng 12/2019, Caroline Flack bị buộc tội tấn công bạn trai 27 tuổi tại nhà riêng. Tuy nhiên, cô phủ nhận cáo buộc, sau đó được tại ngoại và dự kiến xét xử vào tháng 3 tới.

Hà Lan

Bị ung thư tinh hoàn, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ vẫn lạc quan

Bị ung thư tinh hoàn, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ vẫn lạc quan

 Mới 25 tuổi nhưng người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ lại không may bị ung thư tinh hoàn và đã trải qua 4 đợt hoá trị tại Việt Nam và Trung Quốc.