Clip Nhà báo Lại Văn Sâm “thú nhận” từng làm chủ hôn thất bại thảm hại:

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình Cơ hội cho ai – một chương trình truyền hình thực tế về việc làm, Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ ông có cảm giác mình không phải là MC mà là một người trung gian, người môi giới cho các cặp đôi sếp và ứng viên.

Tại chương trình, nhà báo kỳ cựu thú nhận mình từng làm môi giới cho nhiều cặp đôi trong hôn nhân nhưng bị thất bại thảm hại. Ông lo sợ điều này sẽ vận vào người, vào chương trình mà mình đang giữ vai trò MC.

{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò người dẫn dắt, kết nối trong chương trình Cơ hội cho ai. 

Trên sóng truyền hình, Lại Văn Sâm hóm hỉnh: “Tôi đã làm chủ hôn cho rất nhiều đám cưới. Tôi đã làm chủ hôn cho 5 cái đám cưới tất cả nhưng đến bây giờ, có tới 3 cái đã ly dị, một cái đám cưới sau đó cãi nhau quanh năm suốt tháng, chỉ có một đám cưới duy nhất là hạnh phúc thôi. Tôi sợ rằng nó sẽ vận vào công việc hiện tại của tôi là làm cho các sếp và ứng viên không thể đến được với nhau”. Chia sẻ của nam MC khiến cả trường quay bật cười.

Là một nhà báo, MC có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Việt Nam, Lại Văn Sâm từng cầm trịch nhiều chương trình nổi tiếng như Điều ước thứ 7, Ai là triệu phú, Chúng tôi là chiến sĩ,…, Đây là một trong những lần hiếm hoi ông thừa nhận sự “thất bại” trong công việc của mình.

Từ sau khi ông nghỉ hưu, nhiều đồng nghiệp và khán giả tỏ ra tiếc nuối vì khó ai có thể thay thế vị trí của ông, một người dẫn dắt, người truyền lửa, truyền cảm hứng tuyệt vời.

Minh Tuyền

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về người vợ kín tiếng và thông tin có biệt thự dát vàng

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về người vợ kín tiếng và thông tin có biệt thự dát vàng

MC - nhà báo Lại Văn Sâm thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên người vợ kín tiếng sau hào quang sân khấu hàng chục năm.