NSND Tự Long vô cùng xúc động khi chương trình biết anh hoạt động trong lĩnh vực văn hóa truyền thống nên đã đổi cả nhạc hiệu của chương trình Ai là tỷ phú. 

"Chính xác tôi xem VTV3 vào lúc giờ chính Tý, tháng Tân Mão, ngày Đinh Mão và năm Bính Tý, tức ngày 31/3/1996. Hôm nay cũng chia sẻ thật ở đây. Thật ra là vô tuyến nhà tôi hỏng, không xem được kênh gì ngoài VTV3. Thế nên tôi xem mãi kênh đấy thành ra nghiện và chỉ xem mỗi kênh VTV3. Có thể nói tính đến giờ phút này tôi xem kênh VTV3 khoảng 105.257 phút 60 giây", NSND Tự Long chia sẻ.

Trong câu hỏi: “Hãy cho biết đã có bao nhiêu diễn viên từng tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm?”, NSND Tự Long đã nhờ tới sự giúp đỡ của NSƯT Quang Thắng. NSƯT trả lời câu hỏi bằng cách hát trên nền nhạc “Bức thư tình đầu tiên” của nhạc sĩ Đỗ Bảo: “Bạn hiền ơi, bao năm đếm mãi chẳng hết. Bao tháng ngày, bao nhiêu diễn viên, bao nhiêu đóng góp thầm lặng mang niềm vui đến cho mọi người. Đếm sao được giờ”.

NSND Tự Long bất ngờ: “Ôi giờ tôi mới biết anh Quang Thắng lại thích hát như thế. Bảo anh ấy trả lời mà anh ấy cứ hát”. Trước sự giúp đỡ của người bạn, Tự Long đã có câu trả lời hài hước.

Tiếp theo chương trình, MC đã dí dỏm đưa ra câu hỏi cuối cùng khiến Tự Long bất ngờ. Theo đó, MC đưa ra câu hỏi có nội dung: “Sau 25 hình thành và phát triển, trong tương lai VTV3 sẽ hình thành và phát triển như thế nào?''. Với 4 phương án đưa ra từ MC là A, B, C, D, Tự Long thảng thốt kêu: “Sao lại oái oăm thế. Có 4 phương án mà không điền vào thì người ta biết chọn sao. Chưa bao giờ tôi thấy kiếm 1 tỷ mà lại khoai như thế này".

{keywords}
NSND Tự Long bên GS Xoay và nghệ sĩ Xuân Bắc. Ảnh: Lương Duy Tiến.

MC đưa ra gợi ý rằng có thể hỏi ý kiến các nhà thông thái. Hai nhà thông thái được tiết lộ với cái tên dí dỏm là chị Lo và anh Hả, được Xuân Nghị và Lâm Vỹ Dạ hoá thân. Hai nhà thông thái đã tiết lộ 3 phương án cho NSND Tự Long.

Sau đó, Tự Long chia sẻ rằng “Với kinh nghiệm 25 năm xem VTV3 của tôi thì VTV3 trong tương lai phải có tính giải trí và tính thẩm mỹ. Thứ hai là phải có tính giáo dục và tính định hướng, thứ ba là liên quan đến tiền quảng cáo”.

Sau đó, Tự Long thể hiện câu trả lời bằng một ca khúc, nói lên những khát vọng cho sự phát triển trong tương lai của VTV3. Ca khúc được kết lại bằng câu hát “Hãy cứ mơ đi, để V3 làm cuộc sống thêm tuyệt vời”.

Phương Linh
Clip: H.M

NSND Tự Long bật khóc khi nghe á hậu Thùy Dung kể ký ức tuổi thơ

NSND Tự Long bật khóc khi nghe á hậu Thùy Dung kể ký ức tuổi thơ

Trong tập 17 của Ký ức vui vẻ, NSND Tự Long và Hồ Bích Trâm rơi nước mắt khi lắng nghe câu chuyện về chiếc bếp lửa - hình ảnh lưu giữ những ký ức về người bà của á hậu Thùy Dung.