Mới đây, nữ MC nổi tiếng tại Anh đăng ảnh diện bikini màu hồng nhỏ xíu lên Instagram cá nhân. Bức hình của cô nhanh chóng nhận được gần 500 nghìn lượt yêu thích. 

"Hot quá chị ơi", "Cô ấy thực sự quyến rũ với bộ bikini màu hồng này" là những bình luận người hâm mộ dành cho nữ MC. Maya Jama (25 tuổi), sở hữu vóc dáng với 3 vòng bốc lửa. Cô thường xuyên diện những bộ bikini nhỏ, mảnh để tôn triệt để vẻ đẹp của cơ thể.

Với lợi thế về ngoại hình, Maya Jama còn được nhiều nhãn hàng thời trang mời làm mẫu đại diện. Cô là gương mặt quen khách của người yêu thích truyền hình Anh. Ngoài BBC, người đẹp còn dẫn cho nhiều chương trình danh tiếng khác như MTV...

Hiện, cô sở hữu Instagram với 1,5 triệu người theo dõi. Mọi hình ảnh, hoạt động của cô đều được mọi người quan tâm. Maya Jama tận hưởng và liên tục cập nhật những hình ảnh vui vẻ trong chuyến nghỉ dưỡng của mình tới người hâm mộ.

Hà Lan

Ngọc Trinh diện bikini sexy số 2 thì không ai số 1

Ngọc Trinh diện bikini sexy số 2 thì không ai số 1

Không hổ danh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh rất chăm diện bikini khoe dáng nóng bỏng và cực chuộng các thiết kế nhỏ xíu táo bạo.