Màn hóa thân thành con trai của Lâm Vỹ Dạ: 

 

{keywords}
Tập 10 của chương trình “Quý ông đại chiến” chào đón 4 nữ khách mời quen thuộc là Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. Cùng với đó là sự tham gia của 5 thí sinh điển trai lần lượt là Nguyễn Anh Quang, Phan Tuấn Vũ, Vũ Thái Hưng, Đỗ Công Tuấn và Trần Quốc Bảo Anh.

 

{keywords}

 Ở vòng thi Chinh phục, Lâm Vỹ Dạ đã có màn giả trai công phu trong tiết mục đưa tình huống thử thách cho thí sinh. 

 

{keywords}

Ngay từ khi xuất hiện, Lâm Vỹ Dạ đã khiến cả trường quay phải bật cười vì màn hóa thân ấn tượng này. Ninh Dương Lan Ngọc liền nhận xét rằng Lâm Vỹ Dạ có đôi chân đúng chất cầu thủ, không cần phải cải trang. MC Thành Trung cũng đồng quan điểm, cho rằng nữ diễn viên có tố chất của cầu thủ mà đến hôm nay mọi người mới được biết.

 

{keywords}
Riêng với Hương Giang, cô nàng lại nhận xét rằng: “Em tin rằng chị có thể làm được tất cả mọi thứ nhưng đừng bao giờ làm đàn ông chị ạ. Rất xấu!”. Sau lời nhận xét tuy thẳng thắn nhưng cũng rất hài hước này, Hương Giang liền xoa dịu đàn chị bằng những lời khen khi cho rằng Lâm Vỹ Dạ luôn đưa ra cho thí sinh những tình huống hay và tạo điều kiện tốt nhất để họ có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

 

{keywords}

Trong tập 10 này, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đều may mắn được các chàng trai bày tỏ tình cảm. Vũ Thái Hưng – chàng trai đến từ đất mỏ Quảng Ninh từ đầu chương trình đã hướng mắt đến Lan Ngọc. Khi anh chàng tiết lộ sắp tới sẽ chuyển đến Sài Gòn thì Ninh Dương Lan Ngọc liền đề nghị: “Nhà Ngọc còn dư 1 phòng định cho thuê, nếu bạn không ngại có thể đến ở cùng Ngọc”. Mọi người đều không khỏi ngạc nhiên trước độ bạo dạn của cô nàng.

 

{keywords}
Còn Thúy Ngân thì được anh chàng “ba khía” Phan Tuấn Vũ thể hiện sự cảm mến. Anh chàng tiết lộ đã theo dõi Thúy Ngân từ lâu qua bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” và lần này quyết định tham gia chương trình cũng vì sự có mặt của nữ diễn viên.

 

{keywords}
Trong vòng thi khám phá, với câu hỏi: “Điều gì khiến đàn ông đánh mất sự quyến rũ?”, các cô gái lần lượt đưa ra ý kiến cá nhân của mình. Với Hương Giang đó là khi đàn ông thiếu trung thực, trong khi đó Thúy Ngân lại khẳng định rằng mình không thích đàn ông thô lỗ. Riêng với Lâm Vỹ Dạ, vì cô là diễn viên hài nên rất coi trọng sự duyên dáng của người đàn ông và thẳng thắn thừa nhận không bao giờ chấp nhận đàn ông vô duyên.

 

{keywords}
Tiếp đó là vòng thi sức mạnh, Thái Hưng – chàng trai ban đầu đã tỏ tình với Lan Ngọc đã thất bại khi thực hiện thử thách ở mức thang số 11. Nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã năn nỉ chương trình cho anh chàng được thi lại và sau cùng, Thái Hưng cũng may mắn thành công nhờ vào sự cổ vũ nhiệt tình của nữ diễn viên. Gây ấn tượng mạnh sau ba vòng thi, Thái Hưng là người giành chiến thắng thuyết phục và vinh dự nhận giải thưởng 30 triệu đồng.

Thanh Uyên

Sao Việt động viên tuyển Việt Nam sau trận thua Curacao: Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Sao Việt động viên tuyển Việt Nam sau trận thua Curacao: Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi

Dù thua cuộc vào phút cuối nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn khiến cho người hâm mộ và nhiều sao Việt cảm thấy tự hào trước một đối thủ mạnh như Curacao.