– Thiên đường ẩm thực tập 2 chứng kiến sự “lầy lội” thương hiệu của Diệu Nhi khi lén lút chui xuống gầm bàn ăn vụng khi bị phạt không được ăn vì thua cuộc. Bị bắt gặp, cô nàng còn giở “khổ nhục kế” để được ăn tiếp.

Tập 2 Thiên đường ẩm thực có sự tham gia của những cô nàng dễ thương, xinh xắn: Diệu Nhi, Sỹ Thanh, và Yaya Trương Nhi. Đội nam là 3 anh chàng của “Gia Đình Là Số Một” Huỳnh Quý, Thanh Tùng và Gin Tuấn Kiệt. Trong màn giới thiệu, khán giả cười ngất với Sỹ Thanh khi đã tham gia tới 3 lần nhưng không nhớ nổi tên chương trình.

Diệu Nhi bị bắt gặp đang chui gầm bàn ‘ăn vụng’ đồ ăn

Sau khi đã “giở trò” gian lận nhưng vẫn thua ở vòng 1, đội Diệu Nhi – Sỹ Thanh – Yaya Trương Nhi bị phạt nhìn đội còn lại ăn mà không được đụng đũa. Tưởng như Diệu Nhi sẽ chỉ ngồi nhìn nhưng cô nàng đã lén lút giấu "ông hoàng ăn vụng” Trường Giang từ khi nào không hay, cả Sỹ Thanh cũng “tỉnh bơ” phá luật của chương trình tạo điều kiện cho nam danh hài trêu chọc không thương tiếc.  

{keywords}
Diệu Nhi lầy lội chui xuống gầm bàn ăn vì cho rằng luật của chương trình chỉ là “không được ăn trên bàn”.

Thấy thương người chị Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt đã lén đưa thức ăn cho cô nàng. Tưởng chừng người em có ý tốt không ngờ lại là đồ ăn đang ăn dở khiến cô nàng tức giận, khách mời cũng được dịp cười sặc sụa. Hơn thế nữa, Diệu Nhi còn tích cóp thức ăn để lén lút thưởng thức dưới gầm bàn. 

{keywords}
Diệu Nhi dùng cả khổ nhục kế để được ăn.

Ngoài ra, các đội chơi còn “quậy tung” sân khấu với trò chơi Nhảy múa cùng rong biển. Người chơi phải đính rong biển lên mặt đồng thời nhún nhảy theo nhạc. Sẽ có máy đo được gắn lên eo của người chơi, ai có số điểm cao hơn sẽ giành chiến thắng.  

{keywords}
Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt khiến các đội cười ngặt nghẽo với “vũ điệu giã gạo”.

Có vẻ như trò chơi này rất hợp với cô nàng “tăng động” khi Diệu Nhi giở hết sở trường khiêu vũ ra khiến người xem không nhịn được cười. Gin Tuấn Kiệt cũng không kém cạnh với “điệu nhảy giã gạo” nhìn thôi đã muốn cười nghiêng ngả.

{keywords}
Các đội chơi quẩy hết mình trong thử thách nhảy với rong biển.

Trò chơi ở vòng thứ 3 vô cùng đơn giản Cắn cần tây. 2 cô nàng của đội nữ nhanh chóng cắn chính xác miếng cần tây giành chiến thắng tuyệt đối ở vòng 3 cũng như lấy luôn phần thưởng 10 triệu đồng chung cuộc. 

{keywords}
Đội Diệu Nhi xuất sắc chiến thắng, rinh luôn giải thưởng của chương trình và còn được phục vụ món ăn đặc biệt ngay tại sân khấu.

Thảo Vũ

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Được thưởng thức những món ăn của các quốc gia Nhật - Hàn - Ấn, nghệ sĩ Kim Tử Long khiến mọi người tại trường quay phải bật cười trước khả năng vừa ăn vừa 'bắn' tiếng Anh của mình.

Diệu Nhi chê Ngô Kiến Huy ‘kém sang’ khi bị nói ăn mặc quê mùa

Diệu Nhi chê Ngô Kiến Huy ‘kém sang’ khi bị nói ăn mặc quê mùa

Tập 9 Nhạc hội song ca mùa 2 lôi cuốn khán giả với màn “chặt chém hội đồng” nữ diễn viên Diệu Nhi.

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Tuy phải trả lời câu hỏi trong khoảng thời gian "nhanh như chớp" nhưng Diệu Nhi vẫn khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi không quên "giảng bài" cho các em thiếu nhi.