Yaya Trương Nhi chia sẻ từng phải nhập viện vì áp lực thị phi:

Xuất hiện trong tập 2 của chương trình Sức sống thanh xuân với vai trò khách mời, Yaya Trương Nhi đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống của cô, bên cạnh đó là những phút tranh luận sôi nổi và bảo vệ quan điểm cá nhân về chủ đề của chương trình.

{keywords}
MC Ốc Thanh Vân, Yaya Trương Nhi, Long Nhật, Anh Đức và Lê Lộc..

Trước đây, Yaya Trương Nhi được nhắc đến nhiều với danh xưng “bạn gái Lương Bằng Quang”. Từ người mẫu, cô chuyển hướng sang diễn viên và dần khẳng định thực lực của mình trong làng diễn xuất. Bên canh đó, cô còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát với sự trợ giúp từ bạn trai. Tuy nhiên, chuyện tình của cô không mấy suôn sẻ khi kết thúc mối tình kéo dài 6 năm với Lương Bằng Quang vào năm 2016.

Từ sau khi chia tay tình cũ, Yaya Trương Nhi từng dính tin đồn hẹn hò với đạo diễn phim Kong nhưng sau đó cô đã phủ nhận và cho biết hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Chuyện tình cảm của nữ diễn viên vẫn luôn là vấn đề khiến người hâm mộ bàn tán, tuy nhiên cô vẫn khẳng định mình đang độc thân và tập trung cho sự nghiệp cá nhân.

Đời tư cá nhân được đánh giá là tương đối sạch sẽ và có ngoại hình xinh đẹp, nhưng phong cách gợi cảm sexy đã nhiều lần khiến Trương Nhi phải đương đầu với dư luận thị phi. Cô chia sẻ: “Sexy không có nghĩa là dễ dãi”, nhiều người đã có cái nhìn phiến diện về cô chỉ vì phong cách ăn mặc gợi cảm và cá tính nổi loạn, tuy nhiên cô không thể đi giải thích với tất cả mọi người.

Đưa ra quan điểm về việc đối phó với thị phi thì nên im lặng hay tranh luận, Yaya Trương Nhi trả lời là nên im lặng, cô thẳng thắn bảo vệ quan điểm của mình: “Tùy vào nhận định của từng người, khi mình nói ra họ có đồng tình hay không. Nếu họ không cảm thông thì dù có giải thích ngàn lần cũng là vô nghĩa”.

{keywords}
Trương Nhi chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình và sẵn sàng “phản pháo” để bảo vệ ý kiến.

Trái ngược với ý kiến của cô, MC Ốc Thanh Vân cho rằng im lặng chính là sự thú nhận, Trương Nhi vẫn khẳng định: “Im lặng không phải là thú nhận mà là để mình bình tĩnh và lựa chọn cách nói phù hợp”, cuộc tranh luận mỗi người một lý lẽ để đưa cho khán giả góc nhìn đa chiều hơn.

Trong chương trình, Yaya Trương Nhi cũng chia sẻ về mối tình đã qua, cô cho biết bởi ngoại hình khá gợi cảm gây nhiều thị phi đã làm ảnh hưởng đến tình cảm của cô và bạn trai. Vì người yêu ở xa, cô lại bị đồn đoán, dính nhiều thị phi nên càng không được tin tưởng, dẫn đến việc xa mặt cách lòng và rạn nứt tình cảm.

Trương Nhi tâm sự: “Vì mọi người yêu thích phong cách sexy của mình nên khi ở trên sân khấu cô luôn phải sắm vai một người gợi cảm, thực chất ở ngoài đời, Nhi luôn chọn những bộ trang phục lịch sự, thoải mái để không ai chú ý đến mình”.

Nữ diễn viên còn chia sẻ: “Trong tình yêu, nếu người ấy chẳng hiểu gì về mình thì nên chia tay sớm”, tới giờ cô vẫn chưa muốn quen ai nữa. Ngoài ra, cô bùi ngùi kể lại giai đoạn mới vào nghề, bị dư luận thị phi bủa vây liên tục nên lúc nào người cũng ở trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi, đã có lúc phải nhập viện vì những scandal không mong muốn. Tuy nhiên, cô cũng nói thêm: “Nếu bây giờ có dư luận thì Nhi nghĩ mình cứ mặc kệ mà sống”, sống trong nghề thời gian lâu, nữ diễn viên dần cứng rắn và mạnh mẽ hơn.

Minh Tuyền 

H'Hen Niê diện váy xẻ cao tới vòng ba

H'Hen Niê diện váy xẻ cao tới vòng ba

 - Tin sao Việt 14/4: H’ Hen Niê gây bất ngờ khi diện chiếc váy táo bạo khoe trọn cặp chân dài quyến rũ.