Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con trai đang phiêu cùng ca khúc hit của anh.

Từ sau khi có con trai đầu lòng mang tên Su Hào, Tuấn Hưng không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về con trên Facebook cá nhân, điều này càng làm người hâm mộ tò mò. Trong buổi tiệc đầy tháng cho Su Hào vào cuối năm 2014, những hình ảnh về bé Su Hào mới bắt đầu được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

{keywords}

Hình ảnh bé Su Hào được cư dân mạng truyền tay nhau trước đây.

Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ clip con trai anh đang hát theo ca khúc Nắm lấy tay anh. Trong đoạn clip, bé Su Hào đã rất đáng yêu “phiêu” cùng ca khúc của bố. Không những thế, ở đoạn gần cuối, bé còn nhép miệng theo lời bài hát. Những biểu cảm ngộ nghĩnh của bé trong lúc hát khiến người xem phải bật cười. Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip đã nhận xét rằng Su Hào càng lớn càng đẹp trai và có nhiều nét khá giống bố.

{keywords}

Hình ảnh của con trai Tuấn Hưng trong đoạn clip anh chia sẻ.

Thời gian qua, có nhiều tin đồn xoay quanh việc Tuấn Hưng sẽ trở thành một trong 4 huấn luyện viên của Giọng hát việt 2015 bên cạnh Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng đã lên tiếng thừa nhận thông tin anh ký kết hợp đồng cùng ban tổ chức của cuộc thi năm nay là thật. Bên cạnh đó, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương cũng như nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xác nhận về thông tin này. Tuy nhiên, đến hiện tại, ekip của Mỹ Tâm vẫn chưa có bất cứ động tĩnh gì trước tin đồn này. Nhiều người hâm mộ mong rằng cặp đôi Tuấn Hưng – Mỹ Tâm sẽ tái hợp trên ghế nóng Giọng Hát Việt sau bộ phim Cho một tình yêu.

Đăng Quang