- Ca sĩ Tùng Dương vừa có chuyến từ thiện tại Hà Giang. Anh cũng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời khi được hát cho rất nhiều học sinh ca khúc Chiếc khăn Piêu giữa núi đồi.

{keywords}

Ngay sau đêm nhạc từ thiện "Chung tay vì miền Trung chống bão" với Thanh Lam, Tùng Dương tiếp tục lên đường đến Hà Giang thăm trường tiểu học Sính Lùng - Đồng Văn và các gia đình có hoàn cảnh khăn đặc biệt.

{keywords}

Tùng Dương đã hòa mình vào thiên nhiên, giao lưu và hát tặng các thầy cô và các em học sinh tại trường tiểu học Sính Lùng. Dư âm của Chiếc khăn Piêu vẫn còn đọng lại khi mà các thầy cô giáo cùng các em học sinh đều yêu cầu Tùng Dương hát lại ca khúc này.

{keywords}

Tùng Dương đã dành tặng những suất học bổng, quần áo cho nhà trường. Trong năm nay nam ca sĩ đã có 3 chuyến đi tới vùng Tây Bắc, Hà Giang.. để giao lưu cũng như trao quà từ thiện tới đồng bào khó khăn.

{keywords}

Tùng Dương tâm sự: "Có chứng kiến tận mắt những hoàn cảnh không may mắn của đồng bào vùng sâu vùng xa tôi mới hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn những nỗi khó khăn của bà con. Điều đó giúp tôi có những trải nghiệm khó quên, chia sẻ phần nào tới đồng bào hoàn cảnh đặc biệt. Đó là trách nhiệm của một người nghệ sĩ".

{keywords}

Sau khi kết thúc 3 ngày tại Hà Giang, Tùng Dương quay trở lại Hà Nội để chuẩn bị phát hành album mới Độc Đạo và live concert cùng tên diễn ra tại Hà Nội.

Anh Phương