– Họ đều là những diễn viên nổi tiếng và tài năng nhưng đều qua đời vì căn bệnh thế kỉ.

{keywords}
Mới đây, tạp chí People đã công bố thông tin tài tử Charlie Sheen bị nhiễm HIV. Charlie Sheen phát hiện mình dương tính với HIV cách đây hai năm, sau thời gian dài điều trị sức khỏe của tài tử tiến triển tốt. Nhiều tờ báo đặt ra nghi vấn có thể anh đã lây bệnh cho nhiều người đẹp khác khi chưa phát hiện mình nhiễm HIV.

{keywords}
Trong lịch sử của Hollywood, huyền thoại màn bạc Rock Hudson là bệnh nhân AIDS có ảnh hưởng lớn nhất. Sau khi bị AIDS hành hạ, năm 1985 ông đã dũng cảm công bố bệnh tình và quyết định công khai luôn mình là đồng tính. Ông là ngôi sao đầu tiên chết vì căn bệnh thế kỉ.

{keywords}
Nam diễn viên Dack Rambo tiết lộ rằng anh là người lưỡng tính và bị nhiễm AIDS trong năm 1991. Chỉ ba năm sau đó, Rambo đã qua đời ở tuổi 52 do biến chứng từ căn bệnh này.

{keywords}
Anthony Perkins được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Psycho. Chỉ hai năm sau khi được chẩn đoán AIDS, Anthony đã chết do các biến chứng liên quan đến AIDS. Ông mất ở tuổi 60.

{keywords}
Được biết đến với vai diễn trong bộ phim Midnight Express, Brad Davis được chẩn đoán dương tính với HIV vào năm 1985. Ông đã qua đời vào năm 1991.

{keywords}
Kevin Peter Hall – nam diễn viên của phim Predator bị nhiễm AIDS sau một lần truyền máu. Ông mất vào năm 1991 do biến chứng của căn bệnh này.

{keywords}
Michael Jeter là diễn viên trong bộ phim The Green Mile. Michael mất ở tuổi 50 trong một cơn co giật động kinh. Tình trạng nhiễm HIV lúc bấy giờ của ông không được cho là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết.

{keywords}
Robert Reed, tài tử nổi tiếng với vai Mike Brady trong The Brady Bunch cũng có kết quả dương tính với HIV. Ông qua đời ở tuổi 60 vì bệnh ung thư ruột kết vào năm 1992. Các bác sĩ tin rằng HIV cũng là nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông.

{keywords}
“Vua phim sex” John Holmes có kết quả HIV dương tính năm 1986. Ông công bố mình bị ung thư ruột kết nhưng lại chết vì các biến chứng của AIDS năm 1988.

{keywords}
Diễn viên của phim Trading Places, Denholm Elliott được chẩn đoán nhiễm HIV vào năm 1987. Ông qua đời vì bệnh lao liên quan đến AIDS trong năm 1992.

{keywords}
Ian Charleson - nam diễn viên của Chariots of Fire được chẩn đoán nhiễm HIV vào năm 1986 và qua đời vì các biến chứng liên quan đến AIDS trong năm 1990.

Lục Hoàng