– Sau khi đội sổ ở tập thứ hai, đôi trai tài gái sắc lại tiếp tục sở hữu vị trí này ở tập thứ 3 vừa kết thúc.

 

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã bước vào liveshow thứ 3 với một chủ đề hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng. Theo đó, hình mẫu để thí sinh lựa chọn vô cùng linh động, có thể là người thật hoặc nhân vật hư cấu.

Với chủ đề này, Jennifer Phạm - Đức Tuấn đã quyết định hóa thân thành hai nhân vật cổ tích quen thuộc là Aladdin và công chúa Jasmine. Cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc A whole new world, bản nhạc phim nổi tiếng của bộ phim hoạt hình Aladdin.

{keywords}

Jennifer Phạm - Đức Tuấn

Tuy nhiên, ngoài việc mang đến đôi chút bất ngờ với màn bay trên chiếc thảm thần ở phần kết, tiết mục này tương đối tẻ nhạt. Đặc biệt, giọng hát của Jennifer Phạm vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện.

Dường như Đức Tuấn đã chọn cách chia bè quá an toàn khi để bạn diễn của mình hát ở tông thấp. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà giọng người đẹp bị mờ, khô cứng và thiếu cảm xúc đi trông thấy.

Với một bài thi chỉ đạt mức trung bình, số điểm của cặp đôi này chỉ là 26,5. Như vậy, sau khi đội sổ ở tập thứ hai với điểm số tương tự, đôi trai tài gái sắc lại tiếp tục sở hữu vị trí này ở tập thứ 3 vừa kết thúc.

Cũng duy trì một phong độ “ổn định” như Jennifer Phạm – Đức Tuấn là Vân Trang – Quốc Đại. Thế nhưng, vị trí mà cặp đôi này luôn đạt được lại là ngôi đầu bảng.  

{keywords}

Vân Trang – Quốc Đại

Vào vai Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài và hát một ca khúc hát Hồ quảng, vốn là thể loại âm nhạc rất khó thể hiện, từ cách hát cho đến thần thái trình diễn nhưng cả hai vẫn mang đến một tiết mục xuất sắc. Không chỉ gây ấn tượng ở sự dàn dựng, Vân Trang – Quốc Đại còn ghi điểm với lối diễn xuất giàu cảm xúc trong từng động tác, từng ánh mắt.

Màn hóa thành bướm và bay lên không trung của cả hai cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của tiết mục này. Với vô số lời khen từ phía BGK, Vân Trang – Quốc Đại đã lại một lần nữa trở thành chủ nhân của chiếc ghế nóng với điểm số cao chót vót là 29,5. Đây cũng là số điểm mà họ nhận được ở tuần trước. 

{keywords}

Hoàng Yến – Hà Duy

Cũng có một bài thi tốt trong đêm liveshow thứ 3 là Hoàng Yến – Hà Duy. Hóa thân thành 2 ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt là Siu Black và Phương Thanh và trình bày ca khúc Ly cà phê ban mê, cả hai đã mang đến một phần thể hiện sôi động và máu lửa. Không những thế, tiết mục này còn là cơ hội để Hoàng Yến – Hà Duy thi nhau khoe chất giọng ca và khỏe của mình.

Đặc biệt, để vào vai Phương Thanh, nhà thiết kế Hà Duy đã không ngần ngại mang giày cao gót. Bài thi xuất thần này đã chinh phục hoàn toàn BGK và số điểm mà họ nhận được là 29.

Cũng giả gái trong đêm thi này như Hà Duy, cả Bùi Anh Tuấn và Minh Trung đều có những phần thể hiện tương đối tốt. Nếu như Minh Trung đánh gục khán giả ở phần nhìn khi hóa thân thành Miranda Kerr quá đỗi xinh đẹp thì Bùi Anh Tuấn lại ghi điểm ở phần nghe với hình ảnh của diva danh tiếng Mariah Carey khiến cặp đôi này được 28,5 điểm.

{keywords}

Tú Vi – Bùi Anh Tuấn

Với hai cặp đôi còn lại là Quế Vân – Nam Cường và Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh, vì chọn sai cách thể hiện hoặc nhân vật không phù hợp mà điểm số của họ đều không cao. Cụ thể, Quế Vân – Nam Cường chỉ nhận được 26,5 điểm vì đọc rap trong câu chuyện Lan và Điệp. Điểm số của Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh nhỉnh hơn một chút là 27,5 sau khi cả hai hóa thân lỗi vào hình ảnh của Bi Rain và Lady Gaga.

Phong Vũ