- Trong ngày hạnh phúc của mình, cô giáo mầm non đã ngẫu hứng cùng các học trò nhỏ của mình thể hiện bài múa trên nền ca khúc “Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to” cực đáng yêu trên sân khấu khiến nhiều người thích thú. 

Đoạn clip hơn 2 phút ghi lại cảnh các học trò nhỏ múa tại lễ cưới của cô giáo mầm non ở Hải Dương. 

Trong tiết nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng với lời bài hát: “À ơi à ơi, mãi mãi chúng ta. Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to”, tiết mục của cô trò nhận được sự tán dương ủng hộ bằng những tràng pháo tay. 

Dù khá vụng nhưng chú rể cũng tham gia tiết mục cùng và khiến cho không khí lễ cưới càng thêm ấm áp.
 

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. 

Bên cạnh cảm xúc dành cho bài múa, mọi người cũng dành những lời khen có cánh cho cô dâu có gương mặt khả ái, phúc hậu cùng các bé gái xinh xắn như thiên thần. 

Qua tìm hiểu, cô giáo mầm non trong clip có là Hương Giang, hiện công tác tại Trường mầm non Nhiệt điện Phả Lại (Hải Dương). 

Chia sẻ với VietNamNet, Giang cho biết, cô không nghĩ là đoạn video đám cưới của mình lại được yêu thích đến vậy. Các bé múa trong clip cũng chính là học trò của cô Giang hàng gày. 

“Bài múa này là bài em dạy và cũng là bài các bé thích nhất. Ở lớp ngày nào cũng tập nên các bé thuộc làu luôn. Hôm đám cưới em chỉ định cho các cháu lên biểu diễn vui thôi, nhưng được mọi người khích lệ nên em múa cùng luôn”, Hương Giang chia sẻ. 

Cô giáo trẻ cũng cho biết từ nhỏ đã yêu thích trẻ con và đặc biệt đam mê múa hát. Bản thân Hương Giang cũng cảm thấy rất vui khi được mọi người dành tặng những lời khen là múa dẻo. 

Đoạn video đáng yêu được chia sẻ khiến nhiều người có thêm cái nhìn yêu thương dành cho các cô giáo mầm non nuôi dạy trẻ. 

  • Thanh Hùng