Chiều nay, 23/12, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang sắp xếp buổi làm việc để bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh học viên T.S) xin lỗi công khai bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (GĐ trung tâm âm nhạc ngoại khóa Mun Art).

Theo cơ quan công an, qua làm việc, bà Thy người có hành động tát bà Hằng ngay tại cuộc họp đã thừa nhận sai và bày tỏ mong muốn được xin lỗi.

Trao đổi với VietNamNet liên quan đến việc này, bà Hằng cho biết đã nghe được thông tin bà Thy muốn gặp mặt xin lỗi.

“Tôi có nghe thông tin bà Thy muốn gặp mặt xin lỗi, phía công an cũng muốn hai bên giải hòa. Tuy nhiên hiện tại sức khỏe, tinh thần tôi chưa ổn nên chưa đưa ra quyết định và vấn đề không dừng ở cá nhân tôi mà liên quan đến các giáo viên của trung tâm..”, bà Hằng nói.

{keywords}

Hình ảnh bà Thy tát giáo viên được ghi lại 

Trước đó ngày 17/12, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng gửi cơ quan công an đơn tố cáo hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác của bà Nguyễn Thị Trường Thy.

Theo đơn của bà Hằng, ngày 18/11/2019, trung tâm chức buổi biểu diễn và phát giấy mời các phụ huynh tham dự cùng với các con mình. Sau đó, bà Thy đưa con đến nhưng không bàn giao cho lớp và cũng không ở lại cùng con.

Hôm sau, bà Thy xem hình ảnh của trường nhưng không thấy cháu T. có mặt trên sân khấu nên đến đòi giải thích tại sao con bà lại không có mặt trên sân khấu, con bà ở đâu trong thời gian đó.

Bà Hằng giải thích nhưng không được bà Thy chấp nhận. Tại buổi làm việc ngày 12/12, bà Thy tát bà Hằng trước sự chứng kiến của nhiều người rồi bỏ về.

Hồ Giáp

Phụ huynh tát giáo viên: "Tôi mong sự việc dịu xuống"

Phụ huynh tát giáo viên: "Tôi mong sự việc dịu xuống"

Trao đổi với VietNamNet ngày 19/12, ông Lê Tấn Linh – Phó GĐ Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho biết đã nắm được thông tin vụ phụ huynh tát giáo viên ở trung tâm âm nhạc ngoại khóa Mun Art gây xôn xao dư luận những ngày qua.