- Hai học bổng toàn phần ĐH RMIT dành cho công dân nữ tại Việt Nam, trị giá khoảng 920 triệu đồng (tương đương 41.000 đô la Mỹ) trong vòng bốn năm.

Người nhận được học bổng sẽ học tại RMIT Việt Nam với các ngành gồm Quản trị kinh doanh, kỹ sư (điện và điện tử), Giáo dục, và Truyền thông và thiết kế. Học bổng sẽ được mở vào tháng 4 và tháng 10/2016.

  {keywords}

Trong năm 2015, RMIT Việt Nam đã trao 93 học bổng, tổng trị giá gần 27 tỷ đồng cho các thế hệ trẻ

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng ĐH RMIT Việt Nam, cho biết hàng năm trường sẽ tài trợ hai học bổng toàn phần nhằm tạo cơ hội cho phụ nữ Việt Nam có được học vị tiến sĩ.

 “Học bổng này sẽ tạo cảm hứng cho các lãnh đạo nữ lấy bằng tiến sĩ quốc tế của Úc mà không phải dành nhiều thời gian ở nước ngoài. Chương trình được thiết kế để phụ nữ có thể tiếp tục làm việc, chăm sóc gia đình và đạt được mục tiêu giáo dục của bản thân” - lời giáo sư Gael McDonald.

Tìm hiểu thông tin về học bổng, liên hệ tiến sĩ Nguyễn Thanh Thủy, Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học, Khoa đào tạo Sau ĐH (khu vực châu Á Đại học RMIT Việt Nam) theo số điện thoại: (84-8) 3776 1300 (số máy lẻ 2152), hoặc email thuy.nguyenthanh@rmit.edu.vn.

N.Hiền