Tại Việt Nam, ILA là tổ chức tiên phong trong việc áp dụng các mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến vào chương trình giảng dạy. Hơn 20 năm qua, đã có 1 triệu lượt học viên trưởng thành từ 45 trung tâm ILA tại 12 tỉnh thành và hơn 10.000 học sinh du học thành công cùng ILA.

Để cơ hội được trau dồi Tiếng Anh, kỹ năng chuẩn quốc tế đến với nhiều học sinh hơn nữa trên toàn quốc, ILA kiến tạo chương trình Tiếng Anh trực tuyến cao cấp đặc biệt - ILA@Live Express với mô hình đặc trưng 1 thầy 4 trò hoặc 1 thầy 6 trò. 

Kết hợp giữa hơn 20 năm kinh nghiệm cùng tiến bộ công nghệ mới nhất, ILA@Live Express giúp học sinh trải nghiệm học tập chất lượng cao không giới hạn thời gian và địa điểm, chỉ cần một laptop hoặc một thiết bị di động được kết nối Internet. 

{keywords}
ILA@Live Express là chương trình học tiếng Anh trực tuyến cao cấp của Tổ chức giáo dục nổi tiếng ILA 

Dành cho học sinh từ 9 - 16 tuổi trên toàn quốc, chương trình ILA@Live Express mang đến trải nghiệm học tập đặc biệt với 4 ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm đầu tiên chính là việc đạt kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Mô hình lớp học giới hạn - tối đa 6 học viên/ lớp giúp tăng cường tương tác giữa học sinh và giáo viên cũng như thời gian tham gia các hoạt động học tập, thúc đẩy phát triển các kỹ năng và tạo động lực để kết quả học tập được tối ưu hóa trong thời gian ngắn nhất.

Ưu điểm thứ 2 của ILA@Live Express là tính năng cá nhân hoá học tập. Học sinh có thể học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi cùng 100% giáo viên bản ngữ trình độ cao với lộ trình học tập được cá nhân hóa để phát huy tối đa điểm mạnh. Phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ thông qua hệ thống giám sát chất lượng học tập cá nhân. 

Ưu điểm thứ 3 là hiệu quả vượt trội tới từ chương trình học được kết hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế cùng nền tảng học tập kỹ thuật số ILA Connect giúp các học sinh học tập xuất sắc tiếng Anh và 6 kỹ năng vàng thế kỷ 21, tự tin đạt điểm cao các kỳ thi chính khóa và quốc tế. 

Ưu điểm thứ 4 là mô hình học vui - vui học đang được ILA@Live Express áp dụng. Ngoài phương pháp học Tư duy Thế kỷ 21, ILA@Live Express còn mang đến những dự án sáng tạo kỹ thuật số cùng những hoạt động ngoại khoá và chương trình thi đấu học thuật hằng tháng giúp tăng cường rèn luyện, thực hành Tiếng Anh trong môi trường thực tế, khơi gợi niềm vui học tập. 

Với những ưu điểm vượt trội trên, ILA@Live Express sẽ giúp các học sinh sẵn sàng bứt phá trong thời đại số và thích nghi tương lai đang thay đổi mạnh mẽ.

ILA quyết định dành tặng học bổng Bạch Kim dành riêng cho ILA@Live Express: Đăng ký 03 khóa được tặng thêm 01 khóa, đăng ký nhóm 04 học sinh được nhận học phí chỉ 03 người.

Website: https://ila.edu.vn/tieng-anh-truc-tuyen-dac-biet

Hotline: 1900 6965.

Linh San