- Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nam sinh đánh liên tiếp bạn gái cùng lớp vừa được tải lên mạng khiến dư luận phẫn nộ. Nhân vật trong clip được xác định là học sinh thuộc Trường THPT Nguyễn Du (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

{keywords}

Trường THPT Nguyễn Du, nơi xẩy ra vụ nam sinh đánh đập nữ sinh ngay trong lớp học.

Ngày 2/3, tài khoản có tên ‘pham cuong’ đã tải lên You Tube đoạn clip dài 1’54s ghi lại cảnh nam học sinh cởi áo đánh liên tiếp một nữ sinh cùng lớp ngay trong phòng học, trước sự chứng kiến và can ngăn của các học sinh khác.

Ngay lập tức, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt truy cập và chia sẻ,với nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc của người xem.

Nội dung clip cho thấy rõ cảnh 1 nam sinh đeo kính cầm dép ném thẳng vào mặt nữ sinh, trước khi chạy tới đánh liên tiếp học sinh này. Clip ghi rõ nam sinh còn cởi áo xông đến đánh với thái độ khá hung hăng.

Một vài học sinh nữ tìm cách can ngăn nhưng nam sinh đeo kính không những không dừng lại mà còn đánh liên tiếp vào mặt, vừa đánh vừa chửi rủa bằng ngôn ngữ tục tĩu.

{keywords}

Những hình ảnh nam sinh đánh bạn (ảnh chụp lại từ Clip).

Đặc biệt clip còn ghi lại cảnh vài nam sinh khác có hành động ‘bảo vệ’, không cho một nữ sinh can ngăn, mặc nhiên cho sự việc diễn ra.

Clip được cho là quay tại phòng học thuộc Trường THPT Nguyễn Du thuộc huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Trao đổi với phóng viên sáng 3/3, ông Trần Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du xác nhận sự việc diễn ra vào ngày 19/11/2013, tại phòng học lớp 12A5 của trường.

Ông Hùng cho hay trước giờ vào lớp nam sinh và nữ sinh (trong clip – PV) đã có mâu thuẫn và cãi cọ.

Theo ông Hùng, nguyên nhân xuất phát từ việc hai học sinh này đã từng có tình cảm. Trước khi xẩy ra sự việc, cả hai đã mâu thuẫn rồi chia tay.

Nam sinh là học sinh tiên tiến của lớp.

  • Cao Thái