Tất cả các môn thi lấy hệ số 1. Điểm thi các môn năng khiếu phải đạt từ 5.0 điểm trở lên.

Điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển và được làm tròn đến hai chữ số thập phân; cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực;

Thí sinh có hộ khẩu thuộc 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đã đăng ký nguyện vọng học tại Trung tâm đào tạo cơ sở Cần Thơ được xét trúng tuyển theo ngành đăng ký dự thi và học tại cơ sở này trong suốt khóa học.

Thí sinh có hộ khẩu thuộc 5 tỉnh Tây Nguyên và 8 tỉnh, thành Nam Trung Bộ đã đăng ký nguyện vọng học tại Trung tâm đào tạo cơ sở Đà Lạt được xét trúng tuyển theo ngành đăng ký dự thi và học tại cơ sở này trong suốt khóa học.

Những thí sinh trúng tuyển các nguyện vọng học tại Trung tâm đào tạo cơ sở Cần Thơ và Trung tâm đào tạo cơ sở Đà Lạt cần nộp thêm bản sao hộ khẩu (có công chứng) để xác nhận điều kiện trúng tuyển.

Thí sinh có tên trong danh sách đạt điểm chuẩn phải nộp bản chính Phiếu điểm kết quả thi trung học phổ thông Quốc Gia và Phiếu điểm kết quả thi môn năng khiếu (đối với thí sinh trúng tuyển ngành có thi bổ sung môn năng khiếu) năm 2019 trước17h00 ngày 15/08/2019 để xác nhận nhập học.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

Lê Huyền

Điểm chuẩn Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội cao nhất là 26.5

Điểm chuẩn Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội cao nhất là 26.5

 - Ngày 9/8, Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội đã chính thức công bố điểm trúng tuyển vào các ngành đào tạo của trường theo phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.