Với những đặc trưng bao gồm: vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300 - 500m2, AEON MaxValu ra đời nhằm mang những hàng hoá, dịch vụ, sản phẩm chất lượng của AEON đến gần hơn tới khách hàng Việt, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

{keywords}
 AEON MaxValu - chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam

Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách mua sắm tha hồ lựa chọn đa dạng sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của AEON Việt Nam đề ra. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, đối với thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô...), 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, nơi đây còn có các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó, siêu thị bày bán phong phú loại hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… phục vụ nhu cầu thường ngày.

{keywords}
 Nhiều sản phẩm ready-to-eat tại AEON MaxValu mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng

Các siêu thị AEON MaxValu cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng như: giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại… Người mua sắm tại MaxValu được hưởng tất cả các quyền lợi của thành viên AEON: được tích hợp cùng hệ thống tích điểm thẻ thành viên của AEON Việt Nam, được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR....

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Nhịp sống nhanh tại khu vực thành thị, cùng với những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng ngày càng chú trọng hơn về sự tiện lợi và lựa chọn các siêu thị vừa và nhỏ, có vị trí gần nhà đối để mua các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam ra mắt lĩnh vực kinh doanh mới: siêu thị vừa và nhỏ. Đây là lĩnh vực kinh doanh thứ 5 của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chuỗi siêu thị AEON MaxValu là thương hiệu đầu tiên trực thuộc lĩnh vực kinh doanh mới này, nhằm mang đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao, tiện lợi, phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng”.

Theo đại diện AEON Việt Nam, AEON MaxValu là thương hiệu siêu thị quen thuộc của Tập đoàn AEON, đã có mặt tại nhiều nước châu Á như: Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Ở thị trường Việt Nam, tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã khai trương 4 siêu thị AEON MaxValu tại khu vực phía Bắc gồm: AEON MaxValu tại tòa Sky2, Aqua Bay, khu đô thị Ecopark (Hưng Yên), AEON MaxValu Riverside tại Riverside Garden, quận Thanh Xuân; AEON MaxValu Lotus tại Khu Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm và AEON MaxValu Huyndai, Huyndai Hillsmall, quận Hà Đông (Hà Nội).

{keywords}
Siêu thị AEON MaxValu Hyundai mới khai trương tháng 11/2021 tại Hà Đông, Hà Nội

AEON Việt Nam đang và sẽ tiếp tục tăng tốc, mở rộng số lượng siêu thị AEON MaxValu. Doanh nghiệp này đặt mục tiêu nâng tổng số lượng lên 20 siêu thị tại khu vực miền Bắc. Riêng trong quý I/2022, AEON Việt Nam dự kiến sẽ có thêm 3 siêu thị AEON MaxValu khai trương tại Hà Nội.  

{keywords}
 

Ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ: “Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, thanh toán không tiền mặt và tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc: trong đó tập trung vào lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, thương mại điện tử. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON như: Topvalu, Hóme Cóordy, innerCasual... để phục vụ khách hàng tại Việt Nam”.

Doãn Phong