Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập được tổ chức ngày 26/2/2019 tại Hà Nội, ông Trần Trung Kiên, Giám đốc công ty tuyên bố: "Benny không chỉ hướng tới việc dẫn đầu thị trường điện gia dụng mà còn luôn nỗ lực góp phần đóng góp cho xã hội. Năm 2019, hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập, chúng tôi gắn trách nhiệm của Benny với 'Gửi gió trao yêu thương'. Đây là sự tri ân của Benny đối với khách hàng cũng như đối với xã hội".

{keywords}
Ông Trần Trung Kiên - Giám đốc Công ty Benny phát biểu tại sự kiện.

Khẩu hiệu "Gửi gió - trao yêu thương" không chỉ được Benny thực hiện trong 10 năm qua thông qua hơn 2 triệu sản phẩm quạt, thiết bị làm mát, điều hòa và đồ điện gia dụng đã được bán ra thị trường, mà còn qua những chương trình hoạt động trách nhiệm xã hội có ý nghĩa như: đào tạo, hướng nghiệp cho sinh viên và thanh niên, với các chương trình kết hợp với Đại học Kinh tế Quốc dân và Tổ chức Giáo dục Topica.

Ông Trung Kiên cho biết: sau khi thành lập năm 2009, nhờ thực hiện chính xác mục tiêu định hướng là "Đưa ra những sản phẩm gia dụng sạch và tốt nhất ra thị trường", đến năm 2010, Benny đã ghi dấu ấn với thị trường bằng sản phẩm quạt điện.

Tiếp đà thành công đó, các sản phẩm quạt điện, điều hòa, nồi cơm điện, lò nướng, bình nước nóng do công ty nhập khẩu và phân phối đã được đưa đến tới khách hàng tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước, thông qua các hệ thống bán lẻ uy tín như Pico, HC, VinPro, AEON...

Từ năm 2015, Benny liên tiếp được các đối tác lớn và uy tín tin tưởng, hợp tác, từ Công ty Bất động sản Bắc Hà, Hệ thống Giáo dục Vinschool, Khu đô thị Ecopark đến nhà máy sản xuất ô tô Vinfast thuộc tập đoàn VinGroup. Để từ đó, sản phẩm của Benny đã xuất hiện khắp từ các căn hộ trong các khu đô thị, đến các phòng học, nhà máy sản xuất lớn.

{keywords}
Khách hàng thăm quan các sản phẩm của Benny.

"Chúng tôi được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ xác định cho mình 3 phương châm và luôn hoạt động đúng theo 3 phương châm này", ông Trung Kiên lý giải: "Ba phương châm đó là: Cung cấp toàn diện giải pháp đi kèm với sản phẩm điện gia dụng trong gia đình; Luôn đưa công nghệ tiên tiến nhất thế giới vào Việt Nam, từ các sản phẩm quạt 4 mùa đến moto DC...; và luôn áp dụng dịch vụ cả trước và sau bán hàng đúng chuẩn 5 sao của Italy".

Tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty, bên cạnh việc tổ chức triển lãm các dòng sản phẩm mới, Benny đã gây bất ngờ với các quan khách, đối tác khi đưa ra trưng bày bộ sưu tập các dòng sản phẩm quạt Italy cổ để khách hàng tham khảo. Cũng tại sự kiện, công ty đã tổ chức đấu giá quạt Benny và thu được hơn 10 triệu đồng để ủng hộ từ thiện.

{keywords}
Hơn 200 khách hàng háo hức tham dự sự kiện.

Ông Trần Trung Kiên khẳng định, mục tiêu của Benny trong năm 2019 là kết hợp với các đối tác nước ngoài tiếp tục phát triển việc kinh doanh các sản phẩm làm mát trong nhà và ngoài trời cũng như cung cấp các sản phẩm và định hướng khách hàng cùng chung tay đóng góp gìn giữ môi trường, góp phần làm xanh sạch cho xã hội.

Lệ Thanh