Sạch - yếu tố tiên quyết nhưng chưa đủ

Theo nghiên cứu của Nielsen, sau hàng loạt sự cố ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Đặc biệt, dưới tác động của dịch Covid-19 và thời gian ở nhà nhiều hơn, người tiêu dùng cũng chú trọng hơn tới chất lượng nguồn nước sinh hoạt trong gia đình.

{keywords}
 

Từ một sản phẩm từng chỉ dành cho những gia đình khá giả nhiều năm trước, máy lọc nước đang dần trở thành “trợ thủ” không thể thiếu trong các căn bếp, giúp gia đình sử dụng nguồn nước tinh khiết. Ngày nay, người tiêu dùng Việt cũng đặt ra nhiều tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm này.

Trong đó, công nghệ lọc nước chính là yếu tố đầu tiên được xem xét khi mua máy lọc nước. Trên thị trường hiện nay, công nghệ RO (Reverse Osmosis) luôn được ưa chuộng nhờ khả năng xử lý nhiều loại nguồn nước cấp đầu vào, nước sau lọc sạch tạp chất, có thể sử dụng cho ăn uống. Chính vì thế, màng lọc RO luôn được coi là “trái tim” của máy lọc nước.

Không dừng lại ở yếu tố “sạch”, nhiều thương hiệu máy lọc nước như Mutosi đã phát triển công nghệ lọc nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. Thương hiệu này đã cho ra mắt máy lọc nước thông minh TrueSMART, được ứng dụng công nghệ bảo vệ màng RO, đặc biệt, có tính năng chẩn đoán vận hành hiện đại.

{keywords}
 Công nghệ bảo vệ màng RO độc đáo được Mutosi phát triển trong sản phẩm TrueSMART

Đại diện nhãn hàng Mutosi cho biết: “Chúng tôi ứng dụng công nghệ bảo vệ màng RO hiện đại. Công nghệ này có thể hiểu rằng, sau một chu trình máy hoạt động, một phần nhỏ nước tinh khiết từ bình áp được hồi lưu lại vào màng RO. Chính vì thế, khi máy ở trạng thái nghỉ, màng RO được ngâm và bao bọc bởi nước tinh khiết trong suốt 24h. Các chất gây cặn, oxy hóa gần như không có cơ hội tích tụ và gây tắc, thủng màng, tuổi thọ màng RO nhờ vậy được nâng cao vượt trội.

Không chỉ vậy, các dòng máy lọc nước của Mutosi được tích hợp công nghệ này sẽ có khả năng xử lý vượt trội các nguồn nước “khắc nghiệt” (có hàm lượng ion kim loại nặng cao), nhằm đảm bảo chất lượng nước sau lọc luôn tinh khiết, tiết kiệm đáng kể chi phí thay màng RO trong quá trình sử dụng”.

Công nghệ thông minh mang lại giá trị thực và ý nghĩa

Ngày nay, người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm mang lại giá trị sử dụng tiện lợi, thiết thực. Trong cuộc cạnh tranh này, những thương hiệu “ghi điểm” là những cái tên thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng và nhanh chóng đáp ứng những nhu cầu ngay cả khi khách hàng chưa nói ra.

{keywords}
 Máy lọc nước Mutosi TrueSMART có khả năng chẩn đoán, đưa ra thông báo về chất lượng nước và hoạt động của máy thông qua tương tác đa giác quan: nghe - nhìn - chạm

Máy lọc nước thông minh TrueSMART có khả năng chẩn đoán, đưa ra thông báo về tình trạng hoạt động của toàn bộ máy, phát hiện nhanh các vấn đề ở các bộ phận và đề xuất phương án xử lý. Tiếp đó, hệ thống đèn LED sẽ hiển thị trực quan thông tin trên mặt trước sản phẩm và phát ra chính xác vấn đề cần xử lý khi chạm vào loa. Nhờ đó, khi hiểu cách rõ hoạt động của máy, người dùng sẽ có thể “giành chủ động” mỗi khi máy cần chăm sóc, tiết kiệm thời gian, chi phí khi sửa chữa sản phẩm, góp phần tăng độ bền của các linh kiện.

Sự khác biệt trong công nghệ máy lọc nước thông minh TrueSMART còn thể hiện qua tính năng cảnh báo thay lõi theo điều kiện sử dụng thực tế.

“Khác với công nghệ nhắc thay lõi được cài đặt cố định, cảnh báo thay lõi của TrueSMART dựa trên 3 yếu tố: chất lượng nước đầu vào, tần suất sử dụng và thời hạn sử dụng của vật liệu lọc. Ví dụ, 2 hộ gia đình có chất lượng nguồn nước đầu vào khác nhau (1nhà thau bể chứa định kì, một nhà lâu không thau bể) thì chế độ cảnh báo thay lõi trên máy lọc nước TrueSMART tại từng nhà sẽ hiển thị khác nhau”, đại diện Mutosi phân tích.

Với công nghệ tiên phong, giúp giải quyết “trúng đích” nhu cầu của người dùng, máy lọc nước thông minh TrueSMART hứa hẹn sẽ trở thành “cánh tay đắc lực” tại mỗi gia đình. Bên cạnh giá trị “tiên phong tạo đột phá”, việc “trân trọng lời nói” để mang tới “trải nghiệm tuyệt vời” cho khách hàng cũng là những giá trị cốt lõi giúp Mutosi tạo khác biệt, sức cạnh tranh bền vững trên thị trường máy lọc nước đầy sôi động.

Mutosi là thương hiệu phát triển trong trong lĩnh vực nước và điện gia dụng. Đại diện Mutosi cho biết, thương hiệu có hơn 3.000 điểm bán, hơn 100 nhà phân phối cùng các dòng sản phẩm đa dạng trong 4 lĩnh vực: chăm sóc nước, chăm sóc bếp, chăm sóc không khí và chăm sóc môi trường.

Mutosi TrueSMART là máy lọc nước có khả năng hiển thị chất lượng nước sau lọc, cảnh báo thay lõi theo điều kiện sử dụng thực tế, chẩn đoán tình trạng của toàn bộ máy và công nghệ “hồi lưu tinh khiết” độc đáo, giúp người dùng an tâm toàn diện và chủ động trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tai: https://mutosi.com/ và https://truesmart.mutosi.com/

Ngọc Minh