Buổi lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/11 vừa qua.

Theo kết quả xếp hạng, Fe Credit là một trong 50 doanh nghiệp đạt lợi nhuận tốt nhất, đồng thời giữ vị trí 17/500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021.

{keywords}
 

Profit500 là bảng xếp hạng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế về hiệu quả kinh doanh, khả năng sinh lời của doanh nghiệp trong năm 2021, cùng các tiêu chí khác như: doanh thu, tổng tài sản của doanh nghiệp, tổng số lao động… Đây là năm thứ 4 liên tiếp Fe Credit vinh dự nhận được giải thưởng này.

Với thứ hạng ở vị trí 17/500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 và chiếm hơn 45% thị phần, Fe Credit tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam và chứng minh được sự tăng trưởng bền vững trong suốt 11 năm qua. 2021 là năm đánh dấu bước phát triển đột phá của Fe Credit khi thiết lập thành công sự hợp tác bền vững với đối tác chiến lược mới là tập đoàn tài chính Sumi-tomo Mitsui (Nhật Bản). Việc hợp tác này đã củng cố năng lực tài chính và hỗ trợ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Fe Credit vẫn đang duy trì vị thế với hơn 45% thị phần. Fe Credit hiện đang cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng cá nhân như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm. Đến nay, Fe Credit đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 16.000 đối tác tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Lệ Thanh