Đây là một trong những nỗ lực của FPT Long Châu trong việc thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

{keywords}
 

Năm 2017, công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã tiến hành mua lại chuỗi nhà thuốc Long Châu, một thương hiệu lâu đời và có tiếng trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại TP.HCM. Với uy tín của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ và nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt cho người dùng. 

Không dừng lại ở đó, với tiêu chí “khách hàng là số 1”, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng mở rộng quy mô, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. Đại diện FPT cho biết, dự kiến đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc sẽ đạt mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và nhiều hơn nữa.

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu chia sẻ: “Với uy tín của tập đoàn FPT, cùng nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ của FPT Retail, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu luôn hiểu rằng “uy tín” là “tài sản quý giá nhất” của chúng tôi và “mọi hoạt động của nhà bán lẻ đều vì khách hàng, hiểu khách hàng”. Chính vì vậy, FPT Long Châu cam kết thực hành bán thuốc đúng quy định nhà nước và đảm bảo vì quyền lợi người dùng: Thuốc tốt - Giá tốt - Đủ thuốc - Giao hàng tận nơi.”

{keywords}
 

Theo bà Nguyễn Bạch Điệp, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đề cao, FPT Long Châu càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong việc thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Vì vậy FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mặt hàng từ thuốc kê đơn, không kê đơn, đến các loại thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cạnh tranh. Đặc biệt danh mục thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, phục vụ người bệnh, đặc biệt là người già và trẻ em, phụ nữ mang thai.

{keywords}
 

Đại diện nhà thuốc cho biết, đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn của FPT Long Châu được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Đơn hàng được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 3 giờ. Từ đó đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng khi cần chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe.

Từ 5/12 - 25/12/2020, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tổ chức chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng như một lời cám ơn từ đội ngũ nhân viên nhà thuốc đến các khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng khi mua hàng tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, với mỗi hoá đơn từ 150.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc máy lọc không khí Samsung cao cấp. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đến 20% cho nhiều sản phẩm thiết yếu để chăm sóc và tăng cường sức khoẻ.

{keywords}
 

 

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên của Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

Hệ thống nhà thuốc: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Mua hàng trực tuyến - Nhận hàng trong 3 giờ tại:

· Website: www.nhathuoclongchau.com

· Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau/

· Gọi tổng đài miễn cước: 1800 6928

Ngọc Minh