Xây dựng hình ảnh trẻ trung, hướng đến thế hệ Z

Đại diện Aqua Việt Nam chia sẻ về lý do chọn Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm Đại sứ thương hiệu năm 2021: “Đối với Aqua Việt Nam, 2021 sẽ là một năm quan trọng với nhiều mục tiêu lớn, một trong số đó là đưa thương hiệu vào top 3 dẫn đầu ngành điện máy. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, Aqua Việt Nam sẽ huy động tối đa mọi nguồn lực nội tại, từ đội ngũ nhân sự, tài chính đến chiến lược sản phẩm.

Đồng thời, Aqua Việt Nam cũng mong muốn thông điệp của thương hiệu sẽ được truyền tải tốt và rộng rãi hơn tới khách hàng. Do đó chúng tôi quyết định bổ nhiệm Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm Đại sứ thương hiệu, nhằm hỗ trợ công ty trong việc kết nối bền chặt hơn với khách hàng”.

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trở thành Đại sứ Thương hiệu Aqua Việt Nam tại lễ ra mắt sản phẩm năm 2021

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, cô là một đại diện ưu tú của thế hệ Z (sinh từ năm 1996 - 2012). Đây cũng là thế hệ khách hàng tiềm năng mà Aqua Việt Nam hướng tới.

Đại diện Aqua Việt Nam cho biết: “Chúng tôi ước tính đến năm 2025, thế hệ Z sẽ chiếm 25% lực lượng lao động ở Việt Nam, tương đương khoảng 15 triệu người. Đây là nhóm tiêu dùng trẻ đầy tiềm năng, phù hợp với chiến lược thương hiệu mà Aqua Việt Nam theo đuổi trong thập kỷ này: Một Aqua mới mẻ, trẻ trung, sáng tạo, phong cách và uy tín đối với người tiêu dùng”.

“Ghi điểm” với những công nghệ hiện đại

Sau 25 năm tạo dựng thương hiệu kể từ ngày đặt chân tới Việt Nam năm 1996, với tiền thân là Công ty Sanyo Ha, Aqua hiện một trong những thương hiệu nổi bật trong ngành điện máy. Với 1 trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Kumagaya (Nhật Bản), cùng 4 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Aqua nỗ lực mang đến chuỗi tiện nghi cho cuộc sống của người Việt.

Để phần vào phong cách sống hiện đại, phù hợp với xu thế sống 4.0 và “đi tắt đón đầu” một thế hệ người tiêu dùng mới, năm 2021, Aqua Việt Nam đã “trình làng” những công nghệ mới nhất trong các sản phẩm chủ lực của mình.

Aqua Smart AI TV

Trong đó, Aqua Smart AI TV được xem là cú đột phá của hãng. Là “lính mới” trên thị trường TV, nhưng những sáng tạo của Aqua được đánh giá xứng tầm trải nghiệm.

Theo đó, chỉ cần 1 chiếc Aqua Smart AI TV, người dùng dễ dàng tận hưởng “cuộc sống thông minh” trong “ngôi nhà thông minh” (Smart Life - Smart Home) trong tầm tay, khi thiết bị này giúp kết nối và điều khiển các tiện nghi sống trong gia đình nhờ tính năng Google Assistant.

{keywords}
 Aqua Việt Nam gia nhập ngành hàng TV với sản phẩm chủ lực mới năm 2021

Tủ lạnh hiện đại, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn

Các sản phẩm của Aqua được đánh giá là phong phú về mẫu mã, đa dạng về giá cả. Ở dòng tủ lạnh, Aqua có 43 mẫu với nhiều tính năng khác nhau, phù hợp cho nhu cầu của mỗi gia đình.

Trong đó, hiện đại nhất phải kể đến dòng side by side AQR-S541XA với cửa tủ kháng khuẩn; hay dòng Magic Room AQR- có số hiệu B399MA, B388MA, B339MA, B348MA có ngăn đông mềm đa năng, góp phần giữ dưỡng chất thực phẩm mới ra mắt ngày 11/03/2021.

2 dòng điều hòa ứng dụng công nghệ Aqua Fresh

Ở dòng điều hòa, Aqua cung cấp đa dạng các lựa chọn như: dòng điều hòa phổ thông; dòng điều hòa inverter gồm 3 phân khúc là: điều hòa inverter tiêu chuẩn, cao cấp và sang trọng.

Mới đây, hãng ra mắt 2 dòng sản phẩm mới của năm 2021 là: Comfort Cool, Puri Cool. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Aqua Fresh, có khả năng diệt khuẩn tại bề mặt dàn lạnh, cung cấp luồng không khí trong lành cho các gia đình, đồng thời tích hợp thêm chế độ Eco mode giúp tiết kiệm điện lên đến 60%.

Đa dạng mẫu máy giặt

Ở dòng máy giặt, Aqua hiện cũng một trong những nhà sản xuất cung cấp nhiều mẫu mã nhất với 25 kiểu dáng khác nhau. Đại diện Aqua cho biết, khách hàng thường lựa chọn máy giặt Aqua vì những ưu điểm như: có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích 22%; vận hành êm ái với cộng nghệ cân bằng AI với máy giặt lồng ngang Slim Series (AQD-A800F/A900F/A1000G); tính năng tiết kiệm điện năng, đánh tan bột giặt (TurboX) hạn chế cặn bột giặt trên quần áo trong các mẫu máy giặt lồng đứng (AQW-DR110FT.PS)…

Tủ đông ứng dụng công nghệ bảo quản hiện đại

Không chỉ tập trung phát triển các thiết bị điện gia dụng, Aqua còn được biết đến là nhà cung cấp giải pháp lưu trữ thực phẩm được nhiều hộ kinh doanh lựa chọn. Dòng tủ đông với các công nghệ cao như: làm lạnh 5 chiều, làm lạnh 360 độ, và làm lạnh 3D của Aqua giúp thiết bị bảo quản thực phẩm trọn vẹn khi cấp đông ở nhiệt độ -30 độ C.

{keywords}
 Các dòng sản phẩm chủ lực của Aqua Việt Nam được ra mắt trong năm 2021

Với mục tiêu “Khơi nguồn cảm hứng sống”, 1/4 thế kỷ qua, Aqua luôn nỗ lực trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng. Đại diện

Đại diện Aqua Việt Nam chia sẻ: “Aqua tin rằng, trọng trách của công ty là không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, mà còn lan tỏa tinh thần tích cực, tạo ra tầm nhìn mới để thế hệ trẻ luôn phát triển, sáng tạo, đóng góp hữu ích cho cộng đồng. Cùng với sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, hy vọng thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống” mà chúng tôi khởi xướng sẽ lan tỏa nhanh, sâu, rộng tới mọi miền trên đất nước Việt Nam”.

Ngọc Minh