{keywords}
Bản lề sàn NETDOOR

Kiểm tra vật liệu đầu vào

Bản lề sàn là phụ kiện cửa kính quan trọng, có tác dụng nâng đỡ tải trọng cửa và giúp cửa đóng mở trơn tru, linh hoạt. Bởi vậy, chất liệu tạo nên bản lề cần phải đảm bảo chịu lực tốt, không han gỉ. Đó là lý do vì sao, NETDOOR đặc biệt chú trọng khâu kiểm tra vật liệu đầu vào.

Các vật liệu thô sẽ được đưa vào máy kiểm tra bao gồm máy phân tích chất thép, máy kiểm tra thành phần và độ nhớt của dầu. Đặc biệt, lò xo được NETDOOR  kiểm tra khắt khe thông qua máy test độ co giãn, đàn hồi. Lò xo dùng trong bản lề sàn NETDOOR đã qua kiểm định 1 triệu lần để đo độ đàn hồi.

Tạo khuôn sản phẩm

Vật liệu sau khi kiểm tra đạt tiêu chuẩn sẽ được đưa qua xưởng dập khuôn, xưởng cắt... Các loại máy móc được dùng trong công đoạn này là máy cắt, máy khoan, máy dập, máy mài… Tất cả máy móc theo công nghệ CNC và robot tự động đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao.

Bản lề NETDOOR được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Phần vỏ bản lề có dạng hình chữ nhật, các chi tiết bản lề như trục cam, mặt bích, piston, khuỷu quay... cũng được tạo khuôn tinh xảo, chính xác.

Lắp ráp chi tiết

Các chi tiết bản lề được sản xuất xong, bộ phận lắp ráp sẽ tiến hành lắp ráp hoàn thiện sản phẩm. Quy trình này đòi hỏi tính chính xác và kỹ thuật cao. Do đó, các robot, máy tính công nghiệp sẽ đảm nhiệm vai trò này.

Sau khi lắp ráp hoàn chỉnh, sử dụng máy phun siêu âm loại bỏ mạt kim loại. Công đoạn này có ý nghĩa lớn bởi nó giúp cho dầu lưu thông thông suốt, các bộ phận bên trong bản lề hoạt động trơn tru.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Đại diện NETDOOR cho biết, đây là công đoạn quan trọng và được NETDOOR đặc biệt quan tâm. Đối với những hãng bản lề thông thường, công đoạn kiểm tra được thực hiện sau khi đã lắp ráp hoàn chỉnh sản phẩm và chỉ kiểm tra chất lượng 1 lần trước khi xuất xưởng. NETDOOR thực hiện khâu kiểm tra khắt khe, theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản, làm công đoạn nào, kiểm tra công đoạn ấy.

Theo đó, bên cạnh kiểm tra chất liệu đầu vào, kiểm tra từng khâu sản xuất, bản lề sàn NETDOOR còn trải qua 4 quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng: lần 1, được hấp 60 độ trong vòng 10 phút nhằm kiểm tra độ hở của gioăng và dầu test; lần 2, lắp lên cửa kiểm tra lỗi và chỉnh tốc độ; Lần 3, cho vào máy quay li tâm kiểm tra 100 lần đóng mở; Lần 4, công đoạn cuối cùng test trên cửa thực tế trước khi xuất kho.

Đảm bảo quy trình kiểm tra qua 4 bước theo đúng tiêu chuẩn, các sản phẩm bản lề sàn của NETDOOR mới chính thức được đưa ra thị trường phân phối.

{keywords}
 Bản lề sàn NETDOOR

Sơn tĩnh điện

Bản lề sàn sau khi trải qua các công đoạn kiểm tra và đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng sẽ được đưa sang bộ phận sơn. Lớp sơn tĩnh điện này không chỉ giúp gia tăng thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn giúp bảo vệ bản lề trước những tác động bên ngoài như môi trường, độ ẩm.

Chế độ bảo hành và dịch vụ chuyên nghiệp

Đại diện NETDOOR chia sẻ, chế độ bảo hành là một trong những chính sách được NETDOOR đặc biệt quan tâm để bảo vệ quyền lợi khách hàng, thời gian bảo hành bản lề sàn NETDOOR là 5 năm, dẫn đầu trên thị trường (thông thường thời gian bảo hành của các công ty là từ 2 đến 3 năm). Công ty đưa ra cam kết trong 1 năm đầu sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất, công ty sẽ đổi sản phẩm mới, 1 đổi 1 và tặng ngay 500.000 đồng khi khách hàng phát hiện bản lề sàn bị lỗi. Đồng thời NETDOOR cũng cam kết thời gian giải quyết các vấn đề về bảo hành sản phẩm trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận cuộc gọi thông báo của khách hàng. Điều này giúp khẳng định chất lượng sản phẩm và gia tăng niềm tin, sự an tâm của khách hàng khi sử dụng bản lề sàn NETDOOR.

Hiện nay, bản lề sàn NETDOOR đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau. Hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp giúp đưa sản phẩm đến với thị trường một cách thuận tiện và dễ dàng hơn./.

Công ty Cổ phần NETDOOR Việt Nam

VPGD: số 50C Ngõ 87 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Liên hệ tổng đài: 1900232336

Website: http://netdoor.com.vn

(Nguồn: Công ty Cổ phần NETDOOR Việt Nam)