Ngày 13-14/10/2018 Công ty TNHH Sakuko Việt Nam ra mắt thị trường bỉm Genki Premium Soft, đem xu hướng tiêu dùng tã bỉm thông minh đến bố mẹ Việt.

Tã bỉm Genki Premium Soft là sản phẩm mới nhất thuộc Tập đoàn Oji Nepia - một trong những doanh nghiệp tiên phong, dẫn đầu trong ngành công nghiệp giấy Nhât Bản.

Sau những thành công vang dội của Genki ở nhiều thị trường trên thế giới, Sakuko Việt Nam đã nỗ lưc để có thể trở thành nhà phân phối chính thức, đem sản phẩm chất lượng này về với tay người tiêu dùng Việt.

{keywords}
Sự kiện ra mắt Genki tại Bắc Ninh đã thành công ngoài sức mong đợi

Với mục tiêu đem những ưu đãi và quà tặng từ chính nhà sản xuất đến toàn bộ các tỉnh thành ở Việt Nam, Sakuko quyết định chọn Bắc Ninh là địa điểm ra mắt bỉm thông minh Genki Premium Soft.

Vượt trên cả dự đoán, sự kiện thu hút gấp ba lần lượng người tham dự chương trình theo dự kiến, cán mốc đến hơn 3.000 phần quà đã được phát ra trong chuỗi hoạt động 2 ngày. Sau sự kiện, những tính năng thông minh của Genki được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng. Các sản phẩm dùng thử được phát ra đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người sử dụng.

Vì sao Genki được coi là bỉm thông minh?

Lời giới thiệu về những tính năng thông minh độc đáo đem lại sư tò mò cho các mẹ trong suốt nhiều tuần trước sự kiện. Trong ngày ra mắt, Genki đã mở một gian “thử thách” để khách tham dự có thể trưc tiếp trải nghiệm sản phẩm này.

Ngay khi chạm vào bề mặt bỉm, Genki đã để lại ấn tượng về cảm giác mềm nhẹ vượt trội so với các dòng bỉm trên thị trường. Những sợi bông cao cấp từ Nhật Bản làm nên sự êm mịn, mỏng nhẹ, dịu dàng với làn da bé. Bên cạnh đó, hàng trăm gợn sóng 3D thông minh trên bề mặt bỉm làm giảm đi diện tích tiếp xúc với cơ thể bé tối đa, làn da nhạy cảm của trẻ được nâng niu suốt ngày dài.

{keywords}
Genki chấp nhận “thử thách” siêu thấm hút từ mẹ

Trong trải nghiệm thực tế, không thể không kể ra một số đặc tính ưu việt với những tính năng thông minh của bỉm Genki phiên bản mới nhất như:

- Vạch báo hiệu thay bỉm thông minh

- Bề mặt bông thông minh, thấm nhanh siêu tốc

- Hàng ngàn lỗ thông khí trên bề mặt

- Rãnh thấm hút kép, thấm hút nhanh, an toàn tuyệt đối (đối với bỉm dán Genki)

- Thiết kế cạp chun thông khí 3 chiều, thoát ẩm nhanh chóng, thông khí dễ dàng (đối với bỉm quần Genki)

{keywords}
Bỉm thông minh Genki được dự đoán sẽ trở thành đối thủ nặng ký nhờ những ưu điểm vượt trội và giá thành hợp lý.

Ngoài ra, sau khi cho trẻ sử dụng Genki, các mẹ đã có cho mình lời nhận xét nhất định về sự tối ưu hơn trong thời gian sử dụng bỉm. Đó là nhờ thiết kế thông minh của bề mặt đã giúp bỉm dù rộng hơn đến 18% nhưng vẫn ôm sát cơ thể bé. Mẹ có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi cho bé sử dụng Genki Premium Soft. Đặc biệt, hiệu quả trong khả năng chống hăm cũng là điểm cộng rất lớn của dòng bỉm này trên thị trường.

Ưu thế về giá thành

Với khoảng 1,6 triệu trẻ em ra đời mỗi năm, Việt Nam là một thị trường lớn trong việc tiêu thụ các sản phẩm Mẹ & Bé. Cùng sự thay đổi về lối sống hiện đại và sự tăng trưởng thu nhập hàng năm, người Việt đang dần mở ra lối tiêu dùng mới, hướng tới sử dụng các sản phẩm uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Những đại lý phân phối sản phẩm trở thành địa điểm được tin dùng đối với nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng cho con.

{keywords}
Genki tạo nên dấu ấn khó thể xóa nhòa trong lòng khách tham dự

Bỉm thông minh Genki Premium Soft đươc Sakuko Việt Nam phân phối. Mang trong mình những ưu điểm nổi trội giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu nhưng chỉ với mức giá cho phân khúc bình dân, Genki tạo nên cơn sốt sử dụng hàng Nhật chính hãng giá cả hợp lý trong thị trường bỉm sữa.

Từ 4500đ cho một miếng bỉm, tương đương với giá cả bỉm trong nước, đây là một mức chi tiêu phù hơp cho mọi ông bố, bà mẹ bỉm sữa Viêt Nam. “Chất lượng Nhật - Giá thành Việt” là điều đặc biệt không thể bỏ qua khi chọn mua tã bỉm hiện nay.

Thông qua các kênh phân phối, Sakuko Việt Nam mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nội địa tốt nhất với mức chi phí hợp lý. Sakuko cam kết luôn tận tâm với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt thông qua việc cung cấp các sản phẩm dẫn đầu xu thế thị trường, chất lượng từ chính nhà sản xuất đến tận tay khách hàng của mình ở cả 64 tỉnh thành cả nước.

Lệ Thanh