Theo nhà sản xuất Cát Vạn Lợi, thanh Unistrut CVL được sản xuất từ nguyên liệu chính là thép cuộn của nhà máy tôn Hoa Sen đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G3321- JIS G3302 cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật bề mặt sáng bóng, độ dày đều, độ uốn dẻo cao, độ bám kẽm tốt, chịu được sức gió cấp 12.  

Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết, thanh đa năng Unistrut hiện có 2 loại là 41x41 mm và 41x21 mm, với chiều dài tiêu chuẩn là 3m và 6m, được làm từ vật liệu thép mạ điện và thép mạ kẽm nhúng nóng. Do vậy, việc sử dụng khung đỡ đa năng Unistrut bằng thép mang lại độ bền vật liệu và kết cấu cao hơn hẳn so với vật liệu bằng nhôm truyền thống.

Hiện tại, 3 dây chuyền sản xuất thanh chống đa năng của Cát Vạn Lợi đều đi vào hoạt động để nâng công suất lên 2000 tấn/ năm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây lắp công nghiệp tại Việt Nam.

Cùng với lợi thế sản xuất trực tiếp tại nhà máy Cát Vạn Lợi nên sản phẩm thanh Unistrut của doanh nghiệp giảm chi phí nào so với hàng nhập khẩu. Và, sản phẩm được kiểm soát chất lượng theo hệ thống ISO 9001: 2015, đạt chứng nhận hợp chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS), Viện tiêu chuẩn quốc gia Mỹ (ANSI).

{keywords}
 

Lê Mai Hữu Lâm, Giám đốc công ty chia sẻ một số lý do mà thanh chống đa năng của doanh nghiệp hiện được ưa chuộng sử dụng và đặc biệt là những dự án năng lượng mặt trời.

Không cần dùng máy hàn khi lắp đặt: Sản phẩm không cần dùng hàn khi lắp đặt mà chỉ cần liên kết bằng các phụ kiện có sẵn (tán, bulong, đầu gài lò xo)

Thời gian thi công lắp đặt nhanh: do được lắp ghép theo thiết kế có sẵn giúp giảm chi phí lắp đặt cùng thời gian thi công.

Thời gian sử dụng đến 25 năm: Thanh Unistrut CVL được sản xuất theo tiêu chuẩn Hiệp hội Thí nghiệm và Vật liệu Hoa Kỳ ASTM A 123 với chiều dày lớp kẽm luôn lớn hơn 45 micron, đảm bảo sử dụng bền bỉ trong điều kiện nhiệt đới ngoài trời.

Tiện lợi khi thiết kế: CVL hỗ trợ và cung cấp đầy đủ bảng thông số kỹ thuật thử tải được đội ngũ kỹ sư tiến hành thử nghiệm tại Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, giúp các kỹ sư thiết kế thuận tiện và chọn hệ số an toàn khi thiết kế công trình.

Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng: các sản phẩm thanh chống đa năng và phụ kiện đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy nên có thuận lợi là có thể gia công sản xuất theo yêu cầu bản vẽ của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vật tư thi công.

Trong năm vừa qua, Covid-19 là một cuộc khủng hoảng lớn, ảnh hưởng nặng nề đối với các doanh nghiệp, nhưng nó cũng là một cơ hội lớn để mỗi doanh nghiệp phải thay đổi cho phù hợp với tình hình hiện tại. Cát Vạn Lợi đã nhanh chóng thay đổi chiến lược kinh doanh để phù hợp với hoàn cảnh "bình thường mới" và đạt tốc độ tăng trưởng khả quan.

Tính từ tháng 6 đến nay, tất cả dây chuyền sản xuất thanh Unistrut của doanh nghiệp luôn được chạy liên tục để kịp đáp ứng cam kết tiến độ của các công trình điện năng lượng mặt trời. Có thể kể đến một số công trình tiêu biểu như: Nhà máy năng lượng mặt trời Nam Ninh Thuận, Hồng Liêm - Bình Thuận, Trung Nam- Ninh Thuận, Dầu Tiếng - Tây Ninh, Bình Nguyên - Quảng Ngãi, Cát Hiệp - Bình Định, Krong Pa - Gia Lai và điện mặt trời áp mái cho nhà máy Tôn Hoa Sen (Phú Mỹ - Nhơn Hòa - Nhơn Hội).

Bên cạnh đó, việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình vừa đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định. Hơn thế nữa, các kỹ sư cơ điện và nhà thầu sẽ không phải đắn đó khi lựa chọn sản phẩm phụ kiện cho thanh Unistrut của CVL vì sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội nhà sản xuất khung treo - giá đỡ Mỹ.

{keywords}
 

Những công trình tiêu biểu như tòa nhà Bitexco, trung tâm thương mại Sài Gòn Center, hệ thống siêu thị Lotte, sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (Terminal 2 - TP HCM), nhà máy Tetra Pak (Bình Dương), nhà máy nhiệt điện Thái Bình 1, nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân... đều là công trình ứng dụng hiệu quả việc lắp đặt thanh chống đa năng Unistrut của Công ty Cát Vạn Lợi.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP HCM

Văn phòng: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com.

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49.

Email: baogia@catvanloi.com

(Nguồn: Cát Vạn Lợi)