{keywords}
Dễ dàng thuyết phục sếp mua phần mềm nhân sự với 5 lý do

Quản lý nhân viên hiệu quả

Thay vì tuyển dụng một nhân viên mới, công ty có thể đào tạo kỹ năng, năng lực cho các nhân viên hiện tại và điều chuyển họ vào vị trí cần tuyển. Điều này có hiệu quả hơn về mặt chi phí, đặc biệt là khi những người này đã quen thuộc với chính sách và quy trình làm việc của công ty. Tuy nhiên, phòng nhân sự công ty chị lại thiếu thông tin nhân viên để lên kế hoạch phân bổ nhân sự hợp lý.

Khi triển khai phần mềm, BGĐ có thể theo dõi mọi thông tin của nhân viên để lập được kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho họ. Phòng HR có thể thu thập thông tin về kết quả của nhân viên trong quá trình đào tạo, lưu trữ hồ sơ để theo dõi và tiến hành đánh giá thường xuyên. Mặt khác, mỗi nhân viên sẽ có mục tiêu nghề nghiệp của riêng mình và khiến họ cảm thấy gắn bó hơn với công ty.

Quản lý công  - phép

Việc xử lý những email xin nghỉ phép hoặc nghỉ ốm đột xuất của nhân viên khiến phòng nhân sự mất nhiều thời gian. Giải pháp phần mềm sẽ giúp công ty quản lý hiệu quả các trường hợp công - phép này. Phần mềm tiêu chuẩn hóa và tự động hóa quy trình lên kế hoạch nghỉ lễ, theo dõi phép tồn của nhân viên, tính lương và xử lý yêu cầu phép. Hơn nữa, phần mềm LemonHR còn được phát triển trên nền tảng app mobile, giúp dễ dàng xử lý công việc từ xa.

{keywords}
Giao diện app mobile của LemonHR

Truy xuất dữ liệu nhanh chóng

Sự rời rạc trong việc quản lý thông tin, không có công cụ để ghi nhận dữ liệu tức thời khiến công ty chị Hiền gặp rất nhiều khó khăn trong việc ra quyết định chiến lược.

Do đó, đầu tư vào hệ thống quản lý nhân sự sẽ giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu nội bộ, truy cập và xuất thông tin vào bất cứ lúc nào. Với nguồn dữ liệu có sẵn, BGĐ sẽ có thể đi sâu vào việc phân tích tình hình, xác định xu hướng và đưa ra chiến lược phù hợp. Đây là giải pháp cứu nguy cho tình trạng thiếu thông tin để đưa ra quyết định kịp thời, chính xác của công ty.

Bảo mật dữ liệu

Khi chưa sử dụng phần mềm quản lý nhân sự, dữ liệu nhân viên của công ty được lưu trữ trong tủ hồ sơ văn phòng. Tuy nhiên, phòng nhân sự và BGĐ không thể kiểm soát danh sách những người được ủy quyền tiếp cận với hồ sơ.

Với phần mềm nhân sự, dữ liệu quan trọng này được lưu trữ trực tiếp trên phần mềm, công ty có thể ngăn chặn những người không được cấp quyền truy cập thông tin. Đồng thời, những người được phân quyền cấp cao có thể biết được ai đã xem thông tin, vào khi nào.

{keywords}
Khả năng bảo mật dữ liệu của phần mềm ngày càng được nâng cao

Tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất

Nnhiệm vụ hành chính là một trong những nhiệm vụ tốn nhiều thời gian nhất. Các công việc này bao gồm: Lên lịch nghỉ lễ; Phê duyệt nghỉ phép; Kiểm soát và theo dõi tình hình nghỉ của nhân viên; Cập nhật dữ liệu; Giám sát đào tạo,…Khi hoàn tất những công việc lặp đi lặp lại, bộ phận nhân sự không còn thời gian, sức lực để giải quyết những vấn đề khác. Điều này khiến hiệu suất làm việc của phòng nhân sự bị suy giảm. Phần mềm nhân sự giúp tự động hóa hầu hết những nhiệm vụ trên, nâng cao hiệu quả quản lý công việc dù cho số lượng nhân viên công ty chị hơn 1000 người.

{keywords}
LemonHR - phần mềm nhân sự hàng đầu Việt Nam

Với kinh nghiệm gần 25 năm phục vụ cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước như Công ty TNHH Nhựa Phương Đông, Tập đoàn Gemadept, Công ty Dược Bến Tre Bepharco,…LemonHR là nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự hàng đầu Việt Nam.

Phần mềm nhân sự LemonHR

Trụ sở chính: Tòa nhà Broadcast 341-343 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Phú Quý, 209 Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, HN

Hotline: 0908.402.668 - 0911.940.440

Email: sales@diginet.com.vn

Website: www.hrmsolutions.vn

Lệ Thanh